2024-10-26 09:36:52
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/26/2-khoanh-khac-thay-doi-su-nghiep-ugarte-o-mu-1729905895224.jpg
Array

2 khoảnh khắc thay đổi sự nghiệp Ugarte ở M.U

Manuel Ugarte đến Man United trong sự kỳ vọng lớn, nhưng không có được khởi đầu suôn sẻ tại Old Trafford. Cầu thủ người Uruguay tỏ ra chậm chạp trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Tottenham và phải ngồi dự bị trong ba trận tiếp theo của Quỷ đỏ. Anh bị huyền thoại người Hà Lan, Marco van Basten chỉ trích nặng nề: “50 triệu euro! Lạy Chúa, cho một bãi rác”.

HLV Erik ten Hag dường như đã lường trước được điều này, khi cho biết Ugarte có thể mất “nhiều tháng” để thích nghi với cuộc sống tại Manchester, với tuyên bố: “Tôi không phải là Harry Potter”.

Ugarte giàu sức chiến đấu trước Fenerbahce.

Không thể phủ nhận rằng việc vị chiến lược gia người Hà Lan đưa Ugarte vào đội hình thi đấu với Fenerbahce chỉ là do nhu cầu cấp thiết. Casemiro không được đá chính kể từ màn trình diễn thảm họa trước Liverpool vào ngày 1 tháng 9 – trận đấu mà anh bị thay ra trong hiệp một. Kobbie Mainoo và Mason Mount bị thương, trong khi Bruno Fernandes bị treo giò.

Sau 2 tháng sau khi đến Man Unitd, cuối cùng, Ugarte cũng đã có trận đấu xuất sắc. Cầu thủ 23 tuổi này đã có 2 khoảnh khắc ấn tượng trước đội bóng của Jose Mourinho và đó có thể là bước ngoặt cho sự nghiệp của anh ấy.

Khoảnh khắc đầu tiên, ít được nhận ra, là đường chuyền đơn giản, gọn gàng của Ugarte dưới áp lực đã châm ngòi cho đợt tấn công dẫn đến bàn thắng của Christian Eriksen.

Pha chuyển trạng thái đơn giản nhưng hiệu quả của Ugarte.

Nhưng đóng góp lớn nhất của Ugarte đến sau đó vài phút. Tường như Dusan Tadic đã ghi được bàn thắng, thì cựu ngôi sao PSG đã có pha xoạc bóng đúng lúc, chuẩn xác để cứu cho Man United thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Pha cản phá tuyệt vời của Ugarte.

Sau khi bóng đến tay thủ môn Andre Onana, Ugarte đã được các đồng đội ‘tôn vinh’ bằng những cái vỗ tay khen ngợi. Sau đó, tiền vệ phòng ngự của Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện phong độ tốt nhất, khi thắng trong hai pha tắc bóng, ba lần đánh chặn và bốn lần phá bóng.

Huyền thoại Paul Scholes có lý do để dành cho Ugarte lời khen ngợi: “Tôi nghĩ Manuel Ugarte có lẽ đã có trận đấu hay nhất của mình từ khi chuyển đến Man United. Cậu ấy chơi ở vị trí đó thực sự tốt với một số pha tắc bóng tốt”.

Ugarte rõ ràng còn nhiều thứ phải cải thiện, với bốn lần phạm lỗi và năm đường chuyền hỏng, nhưng màn trình diễn trước Fenerbahce chắc chắn là một bước tiến cho tân binh mùa hè 2024 của Man United. Sẽ không bất ngờ nếu Ten Hag tiếp tục tin tưởng anh ấy trong trận đấu với West Ham vào Chủ Nhật. Nếu không, sẽ có nhiều cơ hội cho anh, như trận đấu ở League Cup trên sân nhà với Leicester City vào thứ Tư, trận đấu với Chelsea đầu tháng 11, sau đó là với PAOK, Leicester, Ipswich Town, Bodo/Glimt rồi Everton,…

Ugarte cần chứng tỏ rằng trận đấu với Fenerbahce không chỉ là một khoảnh khắc lóe sáng mà là sự khởi đầu cho một điều gì đó mới mẻ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Frenkie De Jong không chắc về cơ hội đá chính trước Real Madrid

Trải qua nửa năm dưỡng thương, tiền vệ Frenkie De Jong đã bình phục chấn thương mắt cá. Vậy nhưng tiền vệ sinh năm...

45 ngày tới, 3 tuổi là con cưng Thần Tài, vận đỏ vây quanh, tiền vào như nước

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có nhiều cơ hội làm ăn phát đạt, tiền tài...

Enzo Maresca: “Reece James vẫn chưa thể đá 2 trận mỗi tuần”

Reece James đã bình phục chấn thương sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1999 đánh dấu lần đầu...

Hoa hậu Thùy Tiên và 2 Chị Đẹp, anh trai BB Trần hội ngộ show săn thưởng theo format Hàn Quốc

"Bậc Thầy Săn Thưởng" – bản Việt hóa của gameshow nổi tiếng Hàn Quốc Village Survival, the Eight do đài SBS sản xuất. Cuộc chơi sẽ chỉ kết thúc khi một người tìm được kho báu và bí mật báo lại với Trưởng làng.

Tại sao người Nhật thích ngủ ở dưới đất hơn là trên giường? Họ thực sự rất thông minh

Người Nhật có lý do để ngủ ở dưới đất hơn là ngủ trên giường. Điều này là do thói quen, tập quán và...