2024-10-26 07:59:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/26/conte-len-tieng-bao-ve-lukaku-1729902814984.jpg
Array

Conte lên tiếng bênh vực Lukaku

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A giữa Empoli và Napoli diễn ra vào cuối tuần trước, dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò Antonio Conte vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Khvicha Kvaratskhelia trên chấm phạt đền. Chiến thắng này giúp đội bóng miền nam Italia tiếp tục giữ ngôi đầu.

Romelu Lukaku gây thất vọng ở trận đấu với Empoli.

Tuy nhiên, màn trình diễn thất vọng của Romelu Lukaku khiến tiền đạo người Bỉ thu hút sự chú ý từ giới truyền thông xứ sở mỳ ống. Dẫu vậy, huấn luyện viên Antonio vẫn tỏ ra hài lòng với cậu học trò cưng.

Chia sẻ với Sky Sport Italia trước cuộc chạm trán Lecce, ông nói: “Tôi thấy cậu ấy bình tĩnh và hoàn toàn bình thường, tôi không gặp bất cứ vấn đề gì ở cấp độ quản lý”.

Không nên nói về màn trình diễn của Romelu Lukaku ở trận đấu với Empoli mà là về toàn đội. Tất cả chúng tôi đều chơi thiếu hiệu quả trong hiệp một. Thái độ cũng như cách nhập cuộc đã thay đổi trong hiệp hai. Việc tập trung vào một cá nhân sẽ bị hạn chế tối đa”.

Nếu có thể đánh bại Lecce vào cuối tuần này, thầy trò Antonio Conte sẽ kéo dài chuỗi trận ấn tượng kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng, bất chấp diễn biến của những trận đấu còn lại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cái duyên của Mbappe trước Barca

Màn chạy đà ấn tượng trước thềm El ClasicoPhía trước Kylian Mbappe là trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Trong quá khứ,...

Mai Ngọc gây sốt với làn da mộc ở tuổi 35, dân tình xin nhau xin bí kíp

Nhan sắc mộc, không son phấn với trang phục ở nhà giản dị của cô nhận nhiều lời khen.Mới đây, MC Mai Ngọc đăng tải loạt...

Hòa Minzy nói gì khi bị bàn luận về việc không đón được bé gái ở làng Nủ về sống cùng

Hoà Minzy cho biết dù rất mong muốn được đón em bé nhưng tôn trọng quyết định từ người thân.Mới đây, Hòa Minzy đã đích thân...

Tổ Tiên dặn dò: “Thắp hương chuối phải nhớ đại kỵ này kẻo phật ý Thần Tài”

Người xưa khuyên con cháu cần nhớ những đại kỵ khi thắp hương chuối để được Thần Tài ban lộc lá.Tại sao lại thắp...

Đàn ông bất tài, vô dụng, mở miệng ra là nói 4 câu này, câu đầu tiên nghe nhiều như cơm bữa

Đàn ông nói 4 câu này thường không có chí tiến thủ, về sau sẽ khó có tương lai xán lạn.Trong cuộc sống hàng...