2024-10-26 07:50:03
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/26/sieu-doi-hinh-cua-aston-villa-1729903792555.jpeg
Array

Siêu đội hình của Aston Villa

Aston Villa và Bournemouth hứa hẹn mang tới một màn thư hùng hấp dẫn, khi cả hai đội đều muốn kéo dài chuỗi chiến thắng của mình tại Premier League.

Aston Villa trở lại sân chơi quốc nội với tâm trạng phấn khởi sau chiến thắng 2-0 trước Bologna tại Champions League giữa tuần. Trong khi đó, Bournemouth của HLV Andoni Iraola làm nên bất ngờ khi đánh bại Arsenal ở Premier League với tỷ số tương tự vào cuối tuần trước.

Hiện đội bóng của Emery xếp thứ 4 tại Premier League, nhờ chiến thắng đầy cảm xúc 3-1 trước Fulham cuối tuần trước. Khi ấy, họ lội ngược dòng giành trọn 3 điểm.

Aston Villa hiện tại rất mạnh.

Với sự tự tin hiện tại cùng với phong độ ổn định của Aston Villa, Bournemouth sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn tránh khỏi một thất bại. Khả năng cao Aston Villa sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

Hàng phòng ngự

Emiliano Martinez tiếp tục là chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành. Trung vệ Ezri Konsa sẽ sát cánh cùng Pau Torres, cả hai đều quyết tâm duy trì sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Aston Villa.

Ở hành lang cánh phải, Matty Cash sẽ nỗ lực gây ấn tượng, trong khi bên cánh trái, Lucas Digne không chỉ muốn đảm bảo sự vững vàng mà còn sẵn sàng dâng cao, tạo sức ép từ hai biên. Bộ đôi này sẽ được trao cơ hội tấn công khi đội hình dâng lên, mang đến những pha chồng biên nguy hiểm.

Trên băng ghế dự bị, Diego Carlos và Ian Maatsen là những phương án thay thế chiến lược, sẵn sàng vào sân khi cần.

Hàng tiền vệ

Youri Tielemans và Amadou Onana sẽ đóng vai trò trụ cột ở giữa sân, đảm bảo khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công nhanh chóng. Cả hai cần duy trì sự ổn định trong những pha tranh chấp và kiểm soát khu vực trung tâm để giữ nhịp trận đấu.

Jacob Ramsey, với tốc độ và kỹ thuật nổi trội, sẽ hoạt động dọc cánh trái, trong khi John McGinn được bố trí ở cánh phải, tận dụng sự xông xáo và khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt. Morgan Rogers sẽ chơi cao hơn một chút, đảm nhiệm vai trò số 10 và là người chịu trách nhiệm dẫn dắt các pha tấn công, tạo ra những đường chuyền quyết định cho đồng đội ở khu vực cấm địa.

Ross Barkley và Emi Buendia sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị, mang lại sự đột biến cần thiết khi trận đấu bước vào giai đoạn quyết định.

Đội hình dự kiến của Aston Villa. Ảnh: BongDa.com.vn.

Hàng công

Ollie Watkins, tiền đạo chủ lực của Villa, sẽ xuất trận với mục tiêu tạo ra sức ép và ghi bàn. Anh sẽ là người dẫn dắt hàng công, dùng sức mạnh và khả năng dứt điểm của mình để làm khó hàng thủ đối phương.

Jhon Duran là phương án dự phòng trên băng ghế, sẵn sàng tạo dấu ấn khi được tung vào sân trong hiệp hai, mang đến sự tươi mới và đột phá cho hàng công khi cần thiết.

Bằng cách tận dụng sức mạnh phòng thủ, sự linh hoạt ở tuyến giữa, và khả năng dứt điểm nhạy bén trên hàng công, Aston Villa đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho màn đọ sức với Bournemouth.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi tuần mới: 3 tuổi hiền lương hưởng thái bình, Tiền vào như nước Sông Đà

Tử vi trong 7 ngày tới, những con giáp này đắc lộc, tiền tài, công danh viên mãn, làm gì cũng giàu.Tuổi Ngọ Người tuổi...

5 nguyên tắc cơ bản cần ghi nhớ để làn da ngày hanh khô mịn màng, không bị nhăn nheo lão hóa nhanh

Những sản phẩm này có thể dẫn đến khô da. Khi làn da bạn thiếu độ ẩm sẽ trở nên nhăn nheo và khô...

Thúy Ngân gây lo lắng khi chia sẻ loạt dòng trạng thái thể hiện tâm trạng bất ổn

Hiện tại, nhất cử nhất động của Thúy Ngân đang trở thành tâm điểm bàn tán từ người hâm mộ.Mới đây nhất, Thúy Ngân...

Càng nghèo càng không nên mua 5 thứ này, người giàu biết nhưng không nói ra

Khi gặp khó khăn về tài chính, tốt nhất bạn không nên vay tiền để mua nhà, mua xe.Hiện nay, áp lực kinh tế...

Ghim ngay các bản phối áo dệt kim mùa Thu thanh lịch, đi làm đi chơi đều đẹp

Các nàng có thể chọn kiểu áo và đồ mix cùng có sự đồng nhất về màu sắc.Trong những ngày đầu Thu, áo dệt...