2024-10-26 07:26:21
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/26/trai-nghiem-o-man-united-that-tuyet-voi-1729902361765.jpg
Array

“Trải nghiệm ở Man United thật tuyệt vời”

West Ham United đã đạt được thỏa thuận, chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Aaron. Wan-Bissaka hồi tháng 8. Sau khi có 190 lần ra sân cho Manchester United và giành được hai danh hiệu, Wan-Bissaka rời Old Trafford để nhường chỗ cho Noussair Mazraoui.

Wan-Bissaka đặc biệt tỏa sáng trong trận chung kết Carabao Cup năm 2023 và trận chung kết FA Cup năm 2024, góp phần đáng kể vào cú đúp danh hiệu của Erik ten Hag trong 2 mùa giải.

Trở lại London, hậu vệ phải lớn lên ở Croydon chia sẻ với Sky Sports về niềm vui khi được ở gần gia đình và đón nhận thử thách cùng đội bóng mới, nhưng anh không khỏi nhớ lại khoảng thời gian ở Man United.

Wan-Bissaka vẫn nhớ Man United.

Tôi rất vui khi được trở lại London, tôi gần gia đình hơn. Ngoài ra, đây cũng là một thử thách mới, với một đội bóng mới, nên mọi thứ đều tốt.

Thành thật mà nói, tôi không thực sự nghĩ quá nhiều về việc rời Man United. Tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh trong giai đoạn trước mùa giải và tập trung vào việc trở nên khỏe mạnh. Việc rời đi luôn khó khăn, đó không phải là một quyết định đơn giản và bạn phải nghĩ đến những thứ khác đi kèm. Tôi tự hào.

Toàn bộ hành trình dù cho bất kể điều gì xảy ra, những thăng trầm và 2 danh hiệu từ đó, trải nghiệm ở Man United thật tuyệt vời.

Sau khi bổ nhiệm Julen Lopetegui, West Ham được cho là sẽ cạnh tranh một suất tham dự cúp Châu Âu. Tuy nhiên, họ đã gặp nhiều thách thức và hiện đang dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

Fabregas phản ứng với ”tội đồ” của Como

Dù đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng trong cuộc chạm trán Torino tại vòng 9 Seria A, tuy nhiên Como của...

3 điểm nhấn trước El Clasico: Sai lầm trả giá đắt; Đỉnh cao nghẹt thở

Chiến thắng ngược dòng 5-2 trước Dortmund là màn trình diễn siêu hạng của Real Madrid, khẳng định vị thế của họ là một...

Trận đấu của AC Milan bị hoãn

Sau nhiều giờ thảo luận, Ban tổ chức Serie A quyết định hoãn trận đấu giữa AC Milan và Bologna cuối tuần này. Chủ...

Vardy sang bằng thành tích của Ronaldo tại Premier League

Trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League khép lại với chiến thắng 3-1 của Nottingham Forest trước Leicester City. Tuy nhiên, cái tên...

Slot chỉ ra 7 sân đấu khó khăn nhất tại Premier League

Liverpool đang trải qua quãng thời gian đầu thăng hoa dưới triều đại tân HLV trưởng Slot. The Kop dẫn đầu BXH Premier League...