2024-10-26 07:12:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/26/pep-guardiola-man-city-wont-have-united-style-collapse-if-i-leave-1729898887263.jpg
Array

Guardiola: ‘Man City không sụp đổ như M.U dù tôi có ra đi’

Kể từ khi Sir Alex Ferguson từ chức vào năm 2013, Manchester United sa sút thảm bại. Đội bóng này chưa giành thêm danh hiệu Premier League nào. Trong khi đó, Man City hoàn toàn thống trị giải đấu với 6 chức vô địch trong 7 năm gần đây.

Chính vì thế Guardiola tin tưởng rằng đội bóng sẽ tiếp tục duy trì thành công dù ông có rời đi.

Guardiola khẳng định Man City sẽ tiếp tục thành công.

Guardiola cho hay: “Tôi không rõ đã xảy ra chuyện gì với Man United. Nếu một người ra đi (ám chỉ Sir Aelx Ferguson) mà khiến cả đội bóng sụp đổ, đó là dấu hiệu không tốt. Có thể sẽ có sai lầm xảy ra, nhưng Man City sẽ học hỏi từ những điều đó và tìm ra cách giải quyết. Man City sẽ luôn biết làm thế nào để duy trì thành công”.

Txiki Begiristain, Giám đốc Bóng đá của Man City, xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải, và Hugo Viana từ Sporting Lisbon sẽ là người thay thế.

Dù vậy, Guardiola mạnh dạn tuyên bố: “Họ sẽ bình tĩnh và có kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Câu lạc bộ được ban điều hành tốt, có hệ thống vững chắc.

Một đội bóng mạnh không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Nếu câu lạc bộ suy yếu vì một người ra đi, thì đó không phải là một tổ chức mạnh mẽ”.

Guardiola hiện còn hợp đồng đến hết mùa giải và vẫn chưa quyết định về việc gia hạn. Các nguồn tin từ ESPN cho biết Man City hy vọng sẽ có câu trả lời từ ông trong khoảng thời gian từ kỳ nghỉ quốc tế tháng 11 đến đầu năm mới.

Hiện tại, Man City tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu Premier League. Họ đứng thứ 2, với 1 điểm kém hơn Liverpool trên BXH Premier League. Trong khi đó, Man Utd đứng tận vị trí thứ 12.

Tại vòng 9, Man City sẽ đối đầu Southampton, còn Man Utd gặp West Ham.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Slot chỉ ra 7 sân đấu khó khăn nhất tại Premier League

Liverpool đang trải qua quãng thời gian đầu thăng hoa dưới triều đại tân HLV trưởng Slot. The Kop dẫn đầu BXH Premier League...

Người EQ thấp thường làm 5 việc này khiến mối quan hệ đổ vỡ

Trong cuộc sống này có nhiều người coi việc ăn nói chính là lợi thế, tự nhận mình là người thẳng tính, bộc trực,...

Sofia trải lòng khi bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc từ con số 0

Nữ ca sĩ Sofia chính thức trở lại đường đua nhạc Việt cùng MV visualizer “Nhắm mắt con tim vương sầu”. Đây cũng là dự án đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô khi chính thức ‘tự đứng trên đôi chân’ của mình.

‘Rodrygo bị đánh giá thấp ở Real, nhưng sẽ là siêu sao thực sự của Arsenal’

Rodrygo ghi 57 bàn thắng sau 229 lần ra sân kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid từ...

Vấn đề cũ mà mới của Chelsea

Chelsea đang mang đến những tín hiệu tích cực ở mùa giải 2024-25. Họ hiện đứng thứ 6 sau 8 vòng đấu với 4...