2024-10-25 23:14:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/25/dien-bien-vu-joshua-zirkzee-ong-lon-theo-duoi-cham-dut-don-doan-1729872867340.jpg
Array

Diễn biến vụ Joshua Zirkzee: Ông lớn theo đuổi; Chấm dứt đồn đoán

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa đưa ra thông tin quan trọng về tương lai của Joshua Zirkzee tại Manchester United, giữa lúc xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Hà Lan có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Zirkzee, 23 tuổi, gia nhập Man United từ Bologna trong mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 36,5 triệu bảng. Dù ghi bàn ngay trong trận ra mắt tại Premier League, anh vẫn chưa thực sự khẳng định mình tại Old Trafford. Điều này làm dấy lên suy đoán về việc anh có thể rời đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Zirkzee chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo tờ Tuttosport của Ý, Juventus đang theo sát tình hình của Zirkzee và bày tỏ mong muốn đưa anh trở lại Serie A. Câu lạc bộ thành Turin hiện cần tăng cường hàng công và xem Zirkzee là một lựa chọn tiềm năng. Tuy nhiên, với nguồn tài chính hạn hẹp, Juventus chỉ có thể đề xuất một hợp đồng cho mượn, điều này sẽ giúp tiền đạo người Hà Lan có thêm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, Romano cung cấp thông tin làm sáng tỏ tương lai Zirkzee ở Manchester United. Theo đó, Zirkzee hiện hoàn toàn tập trung vào đội bóng và cam kết phát triển sự nghiệp của mình tại đây. Cầu thủ này xem đây là giai đoạn quan trọng và sẵn sàng đối mặt với những thách thức tại Old Trafford.

May mắn cho Zirkzee, ban lãnh đạo Manchester United dường như có chung quan điểm và sẵn sàng kiên nhẫn để giúp anh phát triển, tương tự như cách họ đã làm với Rasmus Hojlund – người chuyển đến đội bóng từ tháng 8/2023. Zirkzee cũng có thêm động lực để cống hiến cho Man United khi Hojlund vừa mới bình phục chấn thương và có thể trở thành đối thủ cạnh tranh vị trí số 9 trong thời gian tới.

Từ khi đến Old Trafford vào tháng 7, Zirkzee ra sân tổng cộng 12 trận và ghi được một bàn thắng trong trận ra mắt trước Fulham tại Premier League. Mặc dù con số này không quá ấn tượng, song với quyết tâm và sự hỗ trợ từ câu lạc bộ, nhiều khả năng Zirkzee sẽ có thêm cơ hội để thể hiện mình.

Man Utd kiên nhẫn với Zirkzee.

Sau khi ký hợp đồng với Man United, Zirkzee bày tỏ cam kết của mình qua những chia sẻ với người hâm mộ: “Tôi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình để giành chiến thắng. Đây là thử thách mới, một bước tiến trong sự nghiệp của tôi, và tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu tại đây. Thật vinh dự khi được khoác áo một câu lạc bộ biểu tượng như Manchester United.”

Giám đốc thể thao Dan Ashworth cũng nhấn mạnh vào tiềm năng của cầu thủ này: Joshua là một tài năng đặc biệt và sẵn sàng tạo ra tác động tại Manchester United. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ phát triển mạnh mẽ trong những năm tới tại Old Trafford.”

Việc Zirkzee được nhiều đội bóng lớn săn đón là một minh chứng cho tiềm năng và giá trị của anh, nhưng với cam kết từ câu lạc bộ và sự hỗ trợ từ HLV cũng như ban huấn luyện, tiền đạo người Hà Lan có đủ nền tảng để phát triển và tỏa sáng tại Manchester United trong tương lai gần.

Dù vậy, Zirkzee cần sớm đạt hiệu suất tốt hơn khi Man Utd đang gặp khó khăn và đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...