2024-10-25 22:19:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/25/arsenal-toang-manh-1729869540603.jpg
Array

Arsenal toang mạnh

Sau trận đấu tại Champions League, Arsenal và Liverpool tạo nên Super Sunday tại Emirates cuối tuần này. 2 đội đều thiệt quân với Liverpool thiếu Diogo Jota.

Phía Arsenal thậm chí nhận nhiều tổn thất nhân sự hơn. Sau khi vắng Martin Odegaard, người bị đau ở đợt tập trung ĐTQG tháng 9, Arsenal nhiều khả năng không có sự phục vụ của Bukayo Saka, Jurrien Timber và Riccardo Calafiori.

Theo hình ảnh mới nhất trên sân tập, cả ba đều vắng mặt trong buổi tập mở vào thứ Sáu. Thông tin này trùng khớp với những gì Mikel Arteta chia sẻ. Nhà cầm quân Tây Ban Nha quan ngại chưa biết Saka có kịp bình phục chấn thương cơ hay không. Trong khi đó, Timber đã không chơi kể từ ngày 1 tháng 10. Ngoài ra, Calafiori phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở đầu gối trong trận đấu Champions League với Shakhtar Donetsk.

Saka, Timber, Calafiori vắng tập.

Với việc William Saliba bị treo giò, Takehiro Tomiyasu lẫn Kieran Tienery tiếp tục nghỉ thi đấu, Ben White, Gabriel Magalhaes, Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior là những hậu vệ duy nhất chắc chắn có thể ra sân cho Arteta.

Arsenal chỉ ghi được một bàn trong hai trận đấu mà Saka vắng mặt, đó là bàn phản lưới nhà đến từ Shakhtar. Cầu thủ chạy cánh này đóng góp bảy pha kiến ​​tạo và ba bàn thắng trong 10 trận đấu mùa này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...