2024-10-25 22:11:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/25/cuu-sao-man-utd-bo-bong-da-dau-quan-cho-sieu-ngan-hang-1729869102246.jpg
Array

Cựu sao Man Utd bỏ bóng đá, đầu quân cho “siêu ngân hàng”

Các báo cáo từ Mirror cho biết, Anders Lindegaard vừa được bổ nhiệm vào vị trí chuyên viên của UBS – “siêu ngân hàng” có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ. Được biết, UBS là ngân hàng đầu tư đa quốc gia, đồng thời có thâm niên hoạt động hơn 150 năm trong ngành.

Tại UBS, Ander Lindegaard sẽ tìm hiểu về nhu cầu tài chính của các vận động viên thể thao, qua đó cung cấp các dịch vụ phù hợp. Chia sẻ về công việc mới, thủ thành từng đầu quân cho Man Utd tỏ ra hào hứng.

Lindegaard không muốn tập trung quá nhiều cho quá bóng.

Khởi đầu mới, sự nghiệp mới và công việc mới. Từ tận đáy lòng, tôi luôn nhận thức được mình là một vận động viên. Việc tôi giúp đỡ họ là chuyện hiển nhiên. Thực sự tôi luôn muốn gắn bó với bóng đá, thế nhưng lại không thích làm việc trên sân cỏ nữa”, Mirror dẫn lời Anders Lindegaard.

Anders Lindegaard gia nhập Man Utd vào năm 2010 với mức phí 5 triệu euro. Anh từng được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò Edwin van der Sar để lại. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson lại đặt niềm tin vào David de Gea – người hiện tại đang đầu quân cho Fiorentina. Sự xuất hiện của thủ môn người Tây Ban Nha khiến Anders Lindegaard phải làm quen với ghế dự bị.

Cùng Man Utd, Anders Lindegaard giành được 2 danh hiệu Premier League. Sau khi rời sân Old Trafford, anh kinh qua hàng loạt đội bóng Anh khác như West Bromwich Albion, BurnleyPreston North End. Mùa Hè 2023, Anders Lindegaard tuyên bố giải nghệ.

Làng túc cầu đã chứng kiến không ít ngôi sao trở thành triệu phú nhờ làm việc trái ngành. Có thể kể đến tiền đạo Martin Braithwaite – người được biết đến như một đại gia lĩnh vực bất động sản.

Với Man Utd, đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều khó khăn. Trên bảng xếp hạng Premier League, “Quỷ đỏ” đứng thứ 12 với 11 điểm có được.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rộ lý do Ronaldo không đá cho Al-Nassr vì bạn gái Georgina Rodriguez

Đêm qua, Al-Nassr có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League là Al-Hilal, khi...

Raphinha thăng hoa, Barca cần gì Nico Williams?

Barca suýt bán Raphinha để mua Nico WilliamsQuay trở lại thời điểm mùa hè vừa qua, Raphinha là cái tên có nguy cơ bị...

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...