2024-10-25 19:12:09
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://saigonthethao.vn/app/uploads/2024/10/image-12-1024x768.png

Bóng chày TPHCM hợp tác cùng Saga Indonesia Dreams: Hướng đến phát triển bóng chày chuyên nghiệp

Ngày 25/10 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TPHCM đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao TP.HCM và CLB Saga Indonesia Dreams. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với TP.HCM mà còn mở ra một chương mới cho sự hợp tác quốc tế trong lĩnh vực bóng chày chuyên nghiệp.

Tham dự buổi lễ có TS Lý Đại Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao, Chủ tịch Hội Bóng chày TP.HCM; bà Nguyễn Võ Đăng Thuý – Phó chủ tịch Hội Bóng chày TPHCM; ông Cao Chí Dũng, Tổng thư ký Hội Bóng chày Thành phố, Chủ tịch CLB Ho Chi Minh City Thunder; ông Ngô Đức Thụy, Chủ tịch CLB Sài Gòn Storm, Chánh văn phòng Hội bóng chày TPHCM; bà Huỳnh Thuỵ Thuỷ Chynh, Uỷ viên BCH Hội bóng chày TPHCM và Chuyên gia HBA Kwon Dong Hyeon.

TS Lý Đại Nghĩa, Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT TPHCM, Chủ tịch HBA trao đổi văn bản ký kết với ông Yuji Fukuhara, CEO Saga Indonesia Dreams

Về phía CLB Saga Indonesia Dreams có sự hiện diện của ông Yuji Fukuhara, Giám đốc điều hành (CEO) Saga Indonesia Dreams; ông Teruji Fukuhara, Quản lý Câu lạc bộ Saga Indonesia Dreams; ông Manabu Kitabori, Giám đốc Stanfoot Asia Co. Ltd cùng sự hiện diện của các vị khách quý, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết TS Lý Đại Nghĩa, đại diện TP.HCM cho rằng việc hợp tác sẽ giúp các vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tiếp cận với phương pháp đào tạo tiên tiến, nâng cao kỹ năng và chuẩn bị tốt hơn cho các giải đấu quốc tế. Trong khi đó, ông Yuji Fukuhara, Giám đốc điều hành của Saga Indonesia Dreams, cũng chia sẻ về tầm nhìn của đội trong việc lan tỏa tinh thần bóng chày tại châu Á và đặc biệt là tại Việt Nam.

Các khách mời tham dự buổi lễ ký kết cùng chụp ảnh lưu niệm

Nội dung ký kết bao gồm các chương trình huấn luyện và đào tạo vận động viên, hướng đến mục tiêu giúp các vận động viên bóng chày Việt Nam đủ chuẩn tham gia các giải đấu độc lập tại Nhật Bản. Trong hệ thống này, cầu thủ được xem là chuyên nghiệp, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn cho thể thao Việt Nam.

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Saga Indonesia Dreams là đội bóng chày quốc tế với sứ mệnh thúc đẩy bóng chày ở châu Á, với đội hình đa quốc gia từ Indonesia, Sri Lanka, Philippines, Singapore và Nhật Bản. Đội bóng cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc chiêu mộ các tài năng trẻ từ Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thể thao khu vực.

Thanh Thiên

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG kháng cáo bất thành, phải trả số tiền khổng lồ cho Mbappe

Theo AFP News, Ủy ban phúc thẩm liên hợp các giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) vừa ra phán quyết yêu cầu PSG...

Chelsea sở hữu thần đồng 15 tuổi, một bản sao của Messi

Chelsea, đội vừa thắng tại Europa Conference League, đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ trẻ trong vài kỳ chuyển nhượng gần...

Trong 12 con giáp, người tuổi nào trồng cây hoa giấy có lộc nhất?

Theo quan niệm phong thủy, người hợp tuổi, hợp mệnh trồng cây hoa giấy trong nhà có thể đón nhận nhiều may mắn, tài...

Ten Hag chỉ ra trận đấu Man United không xứng đáng thua

Man United đang khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng chậm chạp dù đã mạnh tay vung tiền trên TTCN, mang về sân Old...

Phòng thờ nên để sáng hay tối thì sẽ tốt hơn?

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Khi xây nhà và bố trí phòng ở, việc đảm...