2024-10-25 17:25:02
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/25/man-utd-qua-thieu-ton-trong-alex-ferguson-1729851890774.jpg
Array

‘Man Utd quá thiếu tôn trọng Alex Ferguson’

Ferguson là HLV thành công nhất lịch sử Man Utd. Ông từng giành 37 danh hiệu, trong đó có kỷ lục 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh và hai danh hiệu Champions League, trong 27 năm nắm quyền.

Sau khi từ chức năm 2013, ông chủ yếu đóng vai trò đại sứ của Man Utd. Kể từ đó, huyền thoại người Scotland không can thiệp nhiều vào chuyên môn tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, dưới thời chủ mới, vai trò này của Sir Alex chính thức bị hủy bỏ. Cụ thể, INEOS quyết định cắt hợp đồng đại sứ trị giá hàng triệu bảng của Sir Alex Ferguson với Manchester United.

Ferguson sẽ vẫn được chào đón đến dự các trận đấu của Man United trong tương lai. Trước đó, Sir Alex được cho là nhận mức lương 2 triệu bảng mỗi năm cho 20 lần xuất hiện trong vai trò đại sứ Man Utd.

Ferguson không còn là đại sứ của Man Utd.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Paul Scholes lên tiếng: “Thật khó khăn. Tôi cảm thấy hơi khó chịu với những gì Sir Alex đã làm cho câu lạc bộ. Điều đó gần như là thiếu tôn trọng. Nhưng họ là chủ sở hữu mới và sẽ tạo ra những thay đổi.

Họ nghĩ rằng những gì họ đang làm là tốt nhất cho câu lạc bộ. Bây giờ, nếu họ nghĩ rằng họ có thể tiết kiệm được bất kỳ khoản tiền nào, người ta đã nói về 2 triệu bảng Anh, tôi không biết điều đó có đúng không, nhưng nếu họ nghĩ rằng họ có thể sử dụng số tiền đó ở nơi khác thì cứ làm vậy.

Nhưng câu lạc bộ này nợ Sir Alex Ferguson rất nhiều. Câu lạc bộ này ở vị trí hiện tại chủ yếu là nhờ ông ấy, thành công mà ông ấy đã có trong nhiều năm. Có lẽ thời điểm ra quyết định cũng hơi tệ khi CLB không có phong độ tốt.

Bạn có thể đợi hoặc thực hiện trước khi mùa giải bắt đầu hoặc thực hiện vào cuối mùa giải không? Sir Alex sẽ ổn thôi, ông ấy sẽ tiếp tục, ông ấy sẽ là đại sứ tuyệt vời nhất mà câu lạc bộ này có thể có.”

Ferguson là huyền thoại sống của Man Utd. Cựu HLV người Scotland giúp Man Utd vô địch Champions League 1999, trong hành trình giành cú ăn ba lịch sử, và năm 2008. Quỷ đỏ còn vào chung kết năm 2009 và 2011, nhưng đều thua Barcelona dưới trướng Pep Guardiola.

Hiện tại, Man Utd gặp khó khăn dưới thời Erik ten Hag và chưa vô địch Premier League kể từ khi Ferguson giải nghệ. Họ đang đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League khi chỉ thắng 3 trong 8 vòng đấu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Nhiệm vụ của Bellingham không phải ghi bàn

Jude Bellingham vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tới thời điểm này của mùa giải. Tiền vệ số 5 đã ra sân 10...

Hoa hậu Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International 2024: Cú sốc với fan sắc đẹp

Đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – đã không thể ghi danh vào Top 20 chung cuộc, đánh dấu lần đầu tiên sau 8 năm Việt Nam vắng mặt trong danh sách các thí sinh lọt sâu vào các vòng thi.

Pep xác nhận, Man City mất 4 ngôi sao ở trận gặp Southampton

Sau trận thắng Sparta Prague 5-0, Man City tiếp tục được chơi tại Etihad để tiếp đón Southampton. The Citizens cần một cú hích...

Tiến Linh quá vô duyên, Thể Công Viettel không Hoàng Đức không vấn đề

Trước trận đấu tại vòng 5 V.League 2024/2025, Thể Công Viettel đứng trước nhiều khó khăn bủa vây. Họ phải trở lại Hàng Đẫy...

Gia Bảo lập công, U17 Việt Nam có 3 điểm đầu tiên ở giải châu Á

Tại vòng loại U17 châu Á 2025, sau trận hòa U17 Kyrgyzstan, ĐT U17 Việt Nam bước vào trận đấu đấu thứ 2 với...