2024-10-25 17:23:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/25/alexander-arnold-chua-voi-nghi-den-cuoc-dua-vo-dich-1729850648737.jpg
Array

Alexander-Arnold chưa vội nghĩ đến cuộc đua vô địch

Dù mới chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa hè vừa qua, tuy nhiên, thành tích ấn tượng của Liverpool dưới thời Arne Slot giúp đội bóng thành phố cảng nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Trent Alexander-Arnold thừa nhận anh không bận tâm tới cuộc đua vô địch.

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, nửa đỏ vùng Merseyside tạm thời chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, với 7 chiến thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, chia sẻ với Sky Sports trong buổi phỏng vấn gần đây, Trent Alexander-Arnold khẳng định anh tạm thời không quan tâm đến cuộc đua vô địch.

Anh nói: Tôi không bận tâm. Toàn đội phải cố gắng tìm ra mình giỏi như thế nào với tư cách là một tập thể trong hệ thống mới, liệu điều đó có hiệu quả hay không và rõ ràng là nó đã mang đến những tín hiệu tích cực”.

“Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng lại có một huấn luyện viên và hệ thống mới, nên tất nhiên khi nhìn vào, bạn sẽ nghĩ: “Tôi không biết. Liệu họ có thể thách thức Manchester City và Arsenal không?”.

Theo lịch thi đấu, cuối tuần này Liverpool phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Nếu có thể đánh bại đối thủ, thầy trò Arne Slot sẽ nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng với chính đối thủ lên thành 7 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ancelotti: Nhiệm vụ của Bellingham không phải ghi bàn

Jude Bellingham vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tới thời điểm này của mùa giải. Tiền vệ số 5 đã ra sân 10...

Hoa hậu Quế Anh trắng tay tại Miss Grand International 2024: Cú sốc với fan sắc đẹp

Đại diện Việt Nam – Võ Lê Quế Anh – đã không thể ghi danh vào Top 20 chung cuộc, đánh dấu lần đầu tiên sau 8 năm Việt Nam vắng mặt trong danh sách các thí sinh lọt sâu vào các vòng thi.

Pep xác nhận, Man City mất 4 ngôi sao ở trận gặp Southampton

Sau trận thắng Sparta Prague 5-0, Man City tiếp tục được chơi tại Etihad để tiếp đón Southampton. The Citizens cần một cú hích...

Tiến Linh quá vô duyên, Thể Công Viettel không Hoàng Đức không vấn đề

Trước trận đấu tại vòng 5 V.League 2024/2025, Thể Công Viettel đứng trước nhiều khó khăn bủa vây. Họ phải trở lại Hàng Đẫy...

Gia Bảo lập công, U17 Việt Nam có 3 điểm đầu tiên ở giải châu Á

Tại vòng loại U17 châu Á 2025, sau trận hòa U17 Kyrgyzstan, ĐT U17 Việt Nam bước vào trận đấu đấu thứ 2 với...