2024-10-25 15:12:42
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/25/he-lo-muc-tieu-cua-indonesia-o-asean-cup-2024-1729843950748.jpg
Array

Hé lộ mục tiêu của Indonesia ở ASEAN Cup 2024

Theo lịch trình dự kiến, ASEAN Cup 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay. Do giải đấu không nằm trong lịch của FIFA nên các CLB có quyền không nhả cầu thủ cho những đội tuyển tranh tài ở sân chơi Đông Nam Á lần này.

Đó sẽ là bất lợi với tuyển Indonesia, khi Tim Garuda có nhiều ngôi sao nhập tịch đang thi đấu ở châu Âu. Ngoài ra, thầy trò HLV Shin Tae-yong được cho sẽ đặt mục tiêu cạnh tranhvòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á thay vì dồn quân để cố gắng giành thành tích ở ASEAN Cup 2024.

Tuyển Indonesia có thể chỉ tung đội hình B tham dự ASEAN Cup 2024.

Theo tiết lộ từ Thành viên ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Arya Sinulingga, tuyển Indonesia dường như không đặt nặng mục tiêu tiến sâu ở ASEAN Cup 2024 khi giải đấu chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh, thế nhưng phía PSSI vẫn chưa đưa ra chỉ tiêu cụ thể.

Cụ thể, ông Arya Sinulingga có phát biểu được VTC News trích dẫn cho biết: “Chưa có mục tiêu cụ thể nào cho đội tuyển Indonesia tại ASEAN Cup 2024, chúng tôi chưa nhận được bất kì thông báo nào“.

Được biết, tại ASEAN Cup 2024, tuyển Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với tuyển Việt Nam, Myanmar, Philippines và tuyển Lào. Trận ra quân của họ sẽ là màn đụng độ tuyển Myanmar vào ngày 9/12 tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raphinha thừa nhận từng muốn rời Barca

Sau một mùa giải tương đối gây thất vọng dưới thời huấn luyện viên Xavi, những tưởng Raphinha sẽ phải khăn gói rời Barcelona...

CĐV Man United: “Cậu ấy đang tức giận”

Man United có trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại Europa League. HLV Erik ten Hag tiếp tục bị đặt ra nhiều dấu hỏi về...

Mẹo làm ngô chiên, bột bám đều từng hạt, vàng giòn, thơm nức

Khi làm món ngô chiên tại nhà, bạn hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để có thành phẩm ngon như ngoài hàng.Làm...

Báo Indo: “U17 Việt Nam khởi đầu không mấy ấn tượng”

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại U17 châu Á 2025, ĐT U17 Indonesia đã giành được 3 điểm khi vượt qua U17...

Arsenal nhận thông điệp từ thương vụ Alexander Isak

Isak là mục tiêu lâu dài của Arsenal - đội đã theo dõi tiền đạo này kể từ những ngày anh còn ở Real...