2024-10-25 14:29:57
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/25/to-tien-can-dan-de-4-mon-do-nay-duoi-gam-giuong-gia-dinh-luc-duc-tien-tai-kho-giu-duoc-142940.jpg
Array

Tổ Tiên căn dặn: “Để 4 món đồ này dưới gầm giường, gia đình lục đục, tiền tài khó giữ được”

Người xưa cho rằng để 4 món đồ này dưới gầm giường khiến gia đạo không yên, tài lộc hao hụt.

Nếu bạn để những vật sắc nhọn như búa, dao, kéo… dưới gầm giường, điều này có thể gây ra cảm giác bất an cho người sử dụng. Theo phong thủy, việc này có thể mang lại nhiều trắc trở và không may mắn cho cuộc sống gia đình.

Hơn nữa, việc để những đồ vật này dưới gầm giường cũng có thể dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình, khiến vợ chồng và con cái trở nên bất hòa. Thêm vào đó, những vật sắc nhọn này dễ gây thương tích nếu bạn vô tình va phải khi di chuyển. Vì vậy, tốt nhất là không nên để bất kỳ vật dụng sắc nhọn nào dưới gầm giường.

Tiền bạc

Theo phong thủy, không nên đặt hộp tiền hay két tiền dưới gầm giường. Giường là nơi nuôi dưỡng tình cảm gia đình, và sự hiện diện của tiền bạc ở dưới có thể làm xáo trộn cuộc sống, dẫn đến nhiều tranh cãi và ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

Theo phong thủy, không nên đặt hộp tiền hay két tiền dưới gầm giường.

Theo phong thủy, không nên đặt hộp tiền hay két tiền dưới gầm giường.

Sách vở

Nhiều người thường để sách vở không sử dụng dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, việc này không chỉ làm hỏng sách do mối mọt mà còn cản trở con đường học tập của các thành viên trong gia đình.

Sách vở dễ bị tích tụ bụi bẩn và sinh ra mối mọt, trong khi gầm giường lại là nơi không thoáng khí, do đó việc để sách ở đây có thể gây hại đến sức khỏe. Vì vậy, sách vở là một trong những vật dụng không nên để dưới gầm giường.

Nhiều người thường để sách vở không sử dụng dưới gầm giường để tiết kiệm không gian.

Nhiều người thường để sách vở không sử dụng dưới gầm giường để tiết kiệm không gian.

Không để thuốc dưới gầm giường

Gầm giường không phải là nơi thích hợp để lưu trữ thuốc, vì không gian này có thể làm cho thuốc bị ẩm mốc, giảm hiệu quả dược tính và thậm chí tạo ra độc tố. Hơn nữa, mùi thuốc có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những người nằm trên giường.

Về mặt phong thủy, việc đặt thuốc dưới gầm giường được cho là có thể khiến gia chủ dễ mắc bệnh. Vì vậy, bạn nên để thuốc ở những vị trí thích hợp theo hướng dẫn, hoặc sử dụng hộp chuyên dụng để bảo quản thuốc.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Có 3 điều phụ nữ không thể giấu, khi trái tim họ thay đổi

Nếu bạn nhìn thấy ở cô ấy những dấu hiệu sau, có lẽ bạn sẽ cần lưu tâm đến mối quan hệ hiện thời...

‘Man Utd quá thiếu tôn trọng Alex Ferguson’

Ferguson là HLV thành công nhất lịch sử Man Utd. Ông từng giành 37 danh hiệu, trong đó có kỷ lục 13 lần vô...

Alexander-Arnold chưa vội nghĩ đến cuộc đua vô địch

Dù mới chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa hè vừa qua, tuy nhiên, thành tích ấn tượng của Liverpool dưới thời...

Napoli vs Lecce (20h00, 26/10): Lukaku – McTominay xung trận; Mưa bàn thắng

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 20h00, ngày 26 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: Diego Armando MaradonaPhong độNhận địnhĐặt lên bàn cân...

Aston Villa vs Bournemouth (21h00, 26/10): 4 bàn; Sụp đổ tại Villa Park

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 26 tháng 10, thứ Bảy- Địa điểm: Villa ParkPhong độTrận đấu nảy lửa giữa Aston...