2024-10-25 14:21:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/25/manuel-ugarte-nhan-mua-loi-khen-tu-huyen-thoai-man-utd-1729840901944.jpg
Array

Manuel Ugarte nhận mưa lời khen từ huyền thoại Man Utd

Tiền vệ Manuel Ugarte đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ Manchester United, Owen Hargreaves sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 1-1 trước Fenerbahce tại Europa League rạng sáng nay.

Ugarte đã chơi rất nỗ lực trước Fenerbahce.

Phát biểu trên TNT Sports, Hargreaves đánh giá cao những nỗ lực của cầu thủ người Uruguay: Tôi nghĩ Ugarte đã chơi thực sự tốt. Cậu ấy trông thực sự ấn tượng, dù về mặt tấn công, đội bóng không tạo ra nhiều cơ hội như mong đợi”.

Trong khi đó, huyền thoại Paul Scholes thì cho rằng: “Tôi nghĩ Ugarte có lẽ đã có trận đấu hay nhất của mình từ khi chuyển đến Man Utd. Cậu ấy chơi ở vị trí đó thực sự tốt với một số pha tắc bóng tốt”.

Trong trận đấu này, Ugarte đã có một pha cản phá quan trọng trước pha dứt điểm của Dusan Tadic, đồng thời còn thể hiện khả năng chuyền bóng tốt khi kiến tạo cho Joshua Zirkzee. Đây được xem là màn trình diễn tốt nhất của tiền vệ 42,2 triệu bảng kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Paris Saint-Germain vào cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới ở cả Premier League, Carabao Cup và Europa League, màn trình diễn này của Ugarte được kỳ vọng sẽ là bước đệm để giúp thầy trò Erik Ten Hag vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/10: HAGL bị cấm chuyển nhượng vô thời hạn; Công Phượng giúp Bình Phước thăng tiến

FIFA cấm HAGL chuyển nhượng vô thời hạn: Ngày 24.10, Liên đoàn Bóng đá quốc tế (FIFA) ban hành văn bản số FDD-19714 gửi...

‘100% Liverpool cửa trên so với Arsenal’

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cho nhiệm kỳ tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy...

Có 3 điều phụ nữ không thể giấu, khi trái tim họ thay đổi

Nếu bạn nhìn thấy ở cô ấy những dấu hiệu sau, có lẽ bạn sẽ cần lưu tâm đến mối quan hệ hiện thời...

‘Man Utd quá thiếu tôn trọng Alex Ferguson’

Ferguson là HLV thành công nhất lịch sử Man Utd. Ông từng giành 37 danh hiệu, trong đó có kỷ lục 13 lần vô...

Alexander-Arnold chưa vội nghĩ đến cuộc đua vô địch

Dù mới chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa hè vừa qua, tuy nhiên, thành tích ấn tượng của Liverpool dưới thời...