2024-10-25 14:07:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/25/eriksen-ngoi-sao-hy-vong-cua-mu-trong-luc-kho-khan-1729840017435.jpg
Array

Eriksen: Ngôi sao hy vọng của M.U trong lúc khó khăn

Điểm sáng hiếm hoi trong trận gặp Fenerbahce

M.U gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước Fenerbahce. Sau 3 lượt đấu tại vòng phân hạng Europa League, Quỷ Đỏ giành được vỏn vẹn 3 điểm với 3 trận hòa. Thầy trò HLV Erik Ten Hag hiện đang xếp thứ 21 trên BXH.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Christian Eriksen là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình M.U. Chính tiền vệ người Đan Mạch ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ ở phút 15.

Eriksen là điểm sáng hiếm hoi của M.U trong trận gặp Fenerbahce.

Tầm ảnh hưởng của anh lên lối chơi đội bóng thành Manchester cũng tương đối lớn. Cầu thủ 32 tuổi chuyền chính xác 82%, có 2 lần tạt bóng đúng địa chỉ, 4 đường chuyền dài thành công và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Trang chủ M.U đánh giá Eriksen và Manuel Ugarte là những cái tên chơi tốt nhất trong trận gặp Fenerbahce. Không ít người tự hỏi rằng nếu tiền vệ sinh năm 1992 không tỏa sáng, mọi chuyện sẽ còn tồi tệ như thế nào với HLV Ten Hag cùng các học trò.

Ngôi sao hy vọng của M.U

Đội hình M.U hiện tại đang bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương. Không ít những cái tên giàu sáng tạo, đặc biệt ở tuyến tiền vệ như Kobbie Mainoo, Mason Mount… hiện đang có tên trong danh sách bệnh binh.

Và thế là cơ hội đến với Eriksen. Nói cách khác, HLV Ten Hag buộc phải đặt niềm tin vào tiền vệ số 14 khi không còn nhân sự.

Màn trình diễn của Eriksen từ đầu mùa không hề tệ. Cầu thủ người Đan Mạch đã có cho mình 4 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường tính tới lúc này của mùa giải.

Eriksen bước vào năm cuối bản hợp đồng với M.U.

Thật trớ trêu khi trong hoàn cảnh khó khăn, M.U phải trông cậy vào 1 cái tên tưởng như phải khăn gói rời Old Trafford mùa hè vừa qua. Hợp đồng giữa Eriksen và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm.

Tới nay, M.U vẫn chưa cho thấy động thái nào trong việc có ý định giữ chân cầu thủ 32 tuổi. Đẳng cấp của Eriksen là điều không còn phải bàn cãi. Có điều, những chấn thương và tuổi tác ảnh hưởng lớn tới phong độ của anh thời gian qua. Đó chính là lý do Quỷ Đỏ vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng về tương lai của tiền vệ số 14.

Trong mùa giải có thể là cuối cùng ở Old Trafford, Eriksen vẫn đang nỗ lực cống hiến bằng tất cả những gì mình có. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, anh giúp cho HLV Ten Hag có thêm những phương án chiến thuật để cùng M.U vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Bài viết mới nhất

CĐV Man United: “Cậu ấy đang tức giận”

Man United có trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại Europa League. HLV Erik ten Hag tiếp tục bị đặt ra nhiều dấu hỏi về...

Mẹo làm ngô chiên, bột bám đều từng hạt, vàng giòn, thơm nức

Khi làm món ngô chiên tại nhà, bạn hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để có thành phẩm ngon như ngoài hàng.Làm...

Báo Indo: “U17 Việt Nam khởi đầu không mấy ấn tượng”

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại U17 châu Á 2025, ĐT U17 Indonesia đã giành được 3 điểm khi vượt qua U17...

Arsenal nhận thông điệp từ thương vụ Alexander Isak

Isak là mục tiêu lâu dài của Arsenal - đội đã theo dõi tiền đạo này kể từ những ngày anh còn ở Real...

Đấu Arsenal, Arne Slot úp mở khả năng ra sân của Jota

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Emirates của Arsenal thuộc khuôn khổ vòng...