2024-10-25 10:57:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/25/diem-den-lon-nhat-noi-hang-tien-ve-liverpool-1729828633327.jpg
Array

Điểm đen lớn nhất nơi hàng tiền vệ Liverpool

Liverpool đang trải qua quãng thời gian đầu đầy thăng hoa dưới triều đại tân HLV trưởng Arne Slot. The Kop đang trải qua chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, dẫn đầu BXH Premier League sau 8 vòng đầu với 21 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Manchester City 1 điểm.

Trong khi đó tại Champions League, Lữ Đoàn Đỏ trở thành 1 trong 2 đội bóng duy nhất vẫn giữ được mạch toàn thắng sau 3 trận đầu tiên vòng phân hạng.

Bệ phóng cho thành công của đội chủ sân Anfield có đóng góp to lớn từ tuyến tiền vệ với bộ ba ưa thích của Slot là Alexis Mac Allister – Ryan Gravenberch – Dominik Szoboszlai.

Ngoài ra, những cái tên dự phòng cũng để lại không ít ấn tượng thời gian qua, đặc biệt là tiền vệ Curtis Jones, người đã ra sân đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea cuối tuần qua, trực tiếp ghi 1 bàn thắng và có 1 lần đem về penalty cho CLB thành Merseyside.

Tuy nhiên trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng Stick to Football podcast, cựu danh thủ Wright đã thể hiện sự không hài lòng về phong độ của Szoboszlai thời gian qua.

“Không 1 ai kỳ vọng vào Gravenberch hay Jones trước mùa giải nhưng họ đang thể hiện những màn trình diễn không thể tin được. Còn Szoboszlai, tôi không còn nhận ra cậu ta, cậu ấy thiếu ổn định. Tôi nghĩ phong độ cao của Gravenberch và Jones đang giúp Liverpool ngày một hoàn thiện”, Wright nói.

Szoboszlai bị đặt dấu hỏi về phong độ thi đấu.

Từ đầu mùa này, Szoboszlai vẫn liên tục được HLV Slot trọng dụng khi đã có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Hungary đóng góp 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo cho The Kop.

Szoboszlai cập bến đội chủ sân Anfield từ RB Leipzig hè năm ngoái với giá 60 triệu euro và luôn là trụ cột quan trọng dưới thời Jurgen Klopp và Slot thời điểm hiện tại.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thả 1 củ hành tây vào góc nhà: Mẹo hay nhà nào cũng cần, ai không biết quá phí

Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống, đừng dại bỏ qua.Vì sao nên bỏ một...

Lời Tổ Tiên nói không sai: “Xây nhà có 2 cửa, cả người và của đều lao đao”, đó là cửa nào?

Người xưa khuyên con cháu không nên xây nhà 2 cửa kẻo ảnh hưởng đến tài lộc của cả gia đình.Trong xây dựng nhà...

Nồi nào úp vung nấu: 4 tính cách của người phụ nữ chỉ gặp đàn ông trăng hoa, dù tuổi nào không chung thủy

Đây là tư tưởng của một người đàn bà hư hỏng, kiểu đàn bà này không thích làm việc, lười biếng, lúc nào chỉ...

Vấn đề gây nhức nhối ở V-League và tuyển Việt Nam

Việc các cầu thủ chủ động câu giờ không chỉ làm giảm chất lượng trận đấu tại V-League mà còn gây ảnh hưởng đến...