2024-10-25 09:36:04
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/10/24/d29e0c341494adcaf485-104422.jpg

Chủ đề chạy nước Water Run mới lạ mang đến trải nghiệm khó quên dành cho các runner phía Bắc

1. Chủ đề chạy nước khác biệt thu hút sự tham gia mạnh mẽ từ các chân chạy phía Bắc

Chạy bộ dần trở thành xu hướng được cộng đồng yêu thể thao hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Điều này có thể thấy thông qua hàng loạt giải chạy ra đời mục đích mang đến sân chơi bổ ích và khỏe mạnh dành cho tất cả mọi người.

d29e0c341494adcaf485

Yếu tố nước độc đáo của Water Run đã mang đến làn gió mới, một trải nghiệm khác biệt, tạo ra sự thay đổi mới lạ, khuyến khích mọi người cùng tham gia vận động. Đây không chỉ đơn thuần là đường chạy mà còn có vô số hoạt động vui chơi hấp dẫn như robot đại chiến, đường trượt kịch tính, đại chiến thuỷ thành, đường hầm vinh quang.

Bằng cách đem đến hàng loạt trải nghiệm mới lạ, Water Run là sân chơi dành cho tất cả mọi người. Từ vận động viên chuyên nghiệp mong muốn một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo đến các bạn trẻ, hội nhóm gia đình có thể đến và tham gia, giao lưu, kết nối, tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.

1fab8da684063d586417

Đến tham gia sự kiện, mỗi vận động viên đều sở hữu bộ vật phẩm đường đua độc đáo bao gồm áo thun, súng nước, BIB và huy chương trao sau khi hoàn thành giải chạy. Điều làm Water Run khác biệt so với những giải chạy khác chính là chiếc súng nước cực ngầu, đây là vật phẩm để các chân chạy có thể tham gia vui chơi, bắn súng nước siêu vui trong suốt quá trình tham gia.

2. Revive đồng hành mang đến sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho cộng đồng và thiên nhiên

Revive không chỉ là thương hiệu nước giải khát hàng đầu, mà còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho cộng đồng. Những sự kiện thể thao do Revive tổ chức đều nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và tinh thần, thu hút hàng ngàn người tham gia và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh, năng động, tích cực.

395d2fa74407fd59a416

Tham gia đồng hành cùng Water Run mùa 3, Revive, nhãn hàng nước uống điện giải số 1 Việt Nam, cung cấp hơn 4000 chai nước điện giải với 3 dòng sản phẩm nguyên bản, chanh muối và Zero Calo, nhanh chóng bù nước, bù sức cho các vận động viên trong suốt quá trình tham gia đường chạy.

KT_04801 (1)

Năm nay, sự kiện còn đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ môi trường. Revive hợp tác cùng TreeBank và 11,000 vận động viên Sài Gòn và Hà Nội, chiến dịch trồng rừng tạo sinh kế tại Khu dự trữ sinh quyển Tây Nghệ An.

Cùng chờ đón những điều thú vị mới từ đường chạy nước Water Run trong thời gian kế tiếp.

thuongnt

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hàng công tuyển Việt Nam gây âu lo

Tình hình hiện tại, ngoại trừ trung phong Nguyễn Tiến Linh vẫn đang duy trì phong độ tốt trong cả màu áo tuyển Việt...

Manuel Ugarte nhận mưa lời khen từ huyền thoại Man Utd

Tiền vệ Manuel Ugarte đã nhận được những lời khen ngợi từ cựu cầu thủ Manchester United, Owen Hargreaves sau màn trình diễn ấn...

Đứa trẻ sinh vào 1 trong 3 tháng này được Phật Bà chở che, cả đời giàu sang an nhàn

Những người sinh vào 3 tháng cát tường này có phúc khí và may mắn luôn đồng hành, dễ dàng thành công về tài...

Phát hiện mới hé lộ những sự thật thú vị về thời đại các vua Hùng

Bạn có bao giờ tò mò về cuộc sống của người Việt cổ thời Hùng Vương không? Mới đây, một nhóm khảo cổ đã...

Eriksen: Ngôi sao hy vọng của M.U trong lúc khó khăn

Điểm sáng hiếm hoi trong trận gặp FenerbahceM.U gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước Fenerbahce....