2024-10-25 10:01:39
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/25/enzo-maresca-dong-vien-mudryk-1729825287707.jpg
Array

Enzo Maresca động viên Mudryk

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất, Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại Panathinaikos ngay trên sân khách với tỉ số 4-1 tại UEFA Conference League. Với 2 trận toàn thắng và giành 6 điểm tuyệt đối, The Blues đang dẫn đầu trên BXH. Họ có cùng điểm số như 8 đội bóng khác nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Trong chiến thắng rạng sáng nay, Mykhaylo Mudryk đóng góp 1 bàn thắng cho Chelsea. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút người Ukraine mùa này.

Bàn thắng này chắc chắn giúp số 10 giải tỏa nhiều áp lực. Phong độ không tốt khiến Mudryk thời gian qua gặp khó để cạnh tranh vị trí đá chính tại Chelsea.

Mudryk ghi bàn đầu tiên trong mùa giải.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca mừng cho Mudryk, đồng thời lên tiếng động viên anh phải tiếp tục cố gắng. HLV trưởng Chelsea cho biết:

“Tôi rất mừng cho Mudryk với bàn thắng này. Tôi cũng như thành viên trong BHL đã nỗ lực hết mình để giúp đỡ cầu thủ, không chỉ riêng Mudryk mà còn tất cả các thành viên khác.

Trong các buổi tập, tôi luôn tìm cách để các cầu thủ chạy cánh như Mudryk có thể xâm nhập vòng cấm. Hôm nay cậu ấy làm được điều tương tự khi di chuyển tới đúng vị trí đó để ghi bàn.

Mudryk đã cố gắng rất nhiều để có cơ hội đá chính. Và cậu ấy biết khi nhận bóng tại đó, cơ hội ghi bàn sẽ cao. Cả Jadon Sancho, Noni Madueke hay Pedro Neto đều phải hiểu điều đó. Tất cả những tiền đạo cánh của Chelsea sẽ phải chọn vị trí phù hợp bởi bóng sẽ được đưa tới đó.

Chúng tôi mong những gì tốt nhất cho Mudryk. Thật lòng mà nói, quá trình tiếp thu của Mudryk phần nào chậm hơn những cầu thủ khác. Nhưng quá cậu ấy vẫn đang tiến bộ, dù chậm. Tôi tin Misha rồi sẽ sớm ghi thêm bàn cho Chelsea.”

 

 

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn dò: “Người khôn ngoan có 3 chuyện không cần quan tâm, cứ im lặng, phúc đức mới tới nhà”

Người xưa khuyên con cháu không nên quá quan tâm đến chuyện quá khứ hay lo lắng vì tương lai.Không suy nghĩ về quá...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, nông hay sau, chỉ cần nhìn 2 điểm này là biết rõ

Người xưa cho rằng nếu muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hãy nhìn thái độ của người đó khi đứng trước lợi ích.Thái...

Dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi năm 2025

Những người tuổi Hợi thường được coi là biểu tượng của sự trung thành, thật thà và thuần hậu, cuộc đời ít biến cố.Vận...

Tổ Tiên dạy phải nhớ: “Bước sang tuổi 49, đặt chân ở 4 nơi này, không bại vong cũng nợ nần”

Người xưa khuyên con cháu đến tuổi 49, chớ nên đặt chân đến 4 nơi này kẻo rước tai họa khôn lường.Sau khi bước...

Bà xã Justin Bieber gợi ý 3 cách biến hóa với tóc ngắn phù hợp với mọi hoàn cảnh

Tóc búi thấp được bà xã Justin Bieber ứng dụng từ các sự kiện trang trọng đến cuộc sống hàng ngày.Tóc bob cá tính  Tóc...