2024-10-25 08:43:25
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/ngannguyen/2024/10/25/thumb-cu-de-anh-091555.jpg

“Anh Tài Mỏ Hỗn” Neko Lê tung MV debut, quy tụ dàn cameo chất lượng

Ngày 24/10, Neko Lê tổ chức họp báo tại TP.HCM ra mắt MV đầu tay mang tên Cứ Để Anh. Đây là lần đầu tiên anh nghiêm túc với con đường âm nhạc chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là mở đầu cho một hành trình ấn tượng.

cu-de-anh (12)
Dàn Anh Tài “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” đến ủng hộ Neko Lê
cu-de-anh (9)
Neko Lê cực “chiến” trong họp báo ra mắt MC “Cứ Để Anh”

Dù đã có những dấu ấn nhất định trong âm nhạc trước đó, nhưng đến thời điểm hiện tại Neko Lê mới thực sự chuyên tâm và có cho mình định hướng rõ ràng. Cứ Để Anh ra đời là câu trả lời cho những ấp ủ và sự cố gắng của Neko Lê trong thời gian qua.

Bài hát theo dòng nhạc pop dance sôi động, đo ni đóng giày để phù hợp với chất giọng trầm ấm đặc trưng của Neko Lê. Với “bàn tay ma thuật” của Drum 7, ca khúc thêm phần lôi cuốn và có những đoạn drop đặc trưng. Ngoài ra, phần rap điểm nhấn cũng được đích thân Neko Lê viết và chỉnh sửa cho phù hợp với typebeat.

cu-de-anh (2)

Về mặt hình ảnh, anh style cá tính có phần hơi ma mị với tông đỏ – đen. Đây cũng là phong cách quen thuộc khán giả thường thấy ở Neko Lê là một nghệ sĩ luôn đeo lens, môi hồng. Anh kết hợp mượt mà với nữ chính – ca sĩ Mỹ Mỹ. Dù là lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi khá ăn ý và thể hiện đúng tinh thần mà đạo diễn gửi gắm. 

Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của dàn cameo toàn những tên tuổi đình đám: BB Trần, Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Thiên Minh, Kay Trần và Duy Khánh. Dù chỉ xuất hiện trong phân cảnh nhỏ nhưng tất cả đều chỉn chu và chuyên nghiệp.

cu-de-anh (111)
Anh Tài Thiên Minh vợ chồng Phan Đinh Tùng đến chúc mừng Neko Lê
cu-de-anh (14)

Cứ Để Anh là đứa con tinh thần Neko Lê ấp ủ trong thời gian dài, sau khi tham gia show truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, anh càng quyết tâm thực hiện. Trong ngày MV được trình làng công chúng, Neko Lê không khỏi xúc động: “Mình cảm thấy biết ơn rất nhiều vì mọi người đã yêu thương, vì bản thân đã không từ bỏ con đường âm nhạc. Hơn 10 năm chạm ngõ nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại một rapper, đạo diễn Neko Lê lại có thể trở thành ca sĩ. Hành trình tới Neko không dám hứa hẹn nhưng chỉ biết cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người”. 

cu-de-anh (8)
Duy Khánh tự hào về Neko Lê

Thời gian qua, cái tên Neko Lê gần gũi hơn với người hâm mộ khi an tham gia chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Từ một người không được đánh giá cao, Neko Lê đã khiến khán giả phải công nhận anh là một nghệ sĩ tài năng. Theo đó không chỉ ca hát, nhảy múa, sáng tác, anh còn lên ý tưởng về dàn dựng sân khấu các đêm công diễn. 

Sau concert diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua, nhờ chiến thắng hạng mục online “Anh Tài Mỏ Hỗn” mà Neko Lê được ban tổ chức chương trình giao cho quyền hạn đặc biệt, đó là làm admin fanpage trong vòng một ngày. Những hoạt động “quậy đục nước” của anh khiến các Anh Tài và cả BTC phải đứng hình.

cu-de-anh (13)
cu-de-anh (1)
cu-de-anh (10)
Neko Lê tự hào với đứa con tinh thần Cứ Để Anh, hứa nghiêm túc với con đường âm nhạc

Neko Lê, tên thật Lê Trường Sơn, sinh năm 1990. Neko Lê được biết đến với vai trò đạo diễn loạt phim chiếu mạng như: Thạch Sanh Lý Thanh, Tâm sắc Tấm, Nam Phi liên hoàn kế… cùng các sản phẩm của Phở Đặc Biệt, BB Trần. Anh xuất thân là đạo diễn và rapper, sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc với Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Nguyễn Đình Vũ đạt hàng chục triệu lượt xem. Các video bình luận, chia sẻ góc nhìn của anh trên YouTube và TikTok cá nhân cũng nhận về lượng tương tác khủng. Hiện anh đã về chung công ty quản lý với B Ray và Masew.

MV debut Cứ Để Anh của Neko Lê chính thức trình làng vào tối 24/10 trên kênh YouTube Neko Land và các nền tảng nhạc số.

Ngan

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn dò: “Người khôn ngoan có 3 chuyện không cần quan tâm, cứ im lặng, phúc đức mới tới nhà”

Người xưa khuyên con cháu không nên quá quan tâm đến chuyện quá khứ hay lo lắng vì tương lai.Không suy nghĩ về quá...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, nông hay sau, chỉ cần nhìn 2 điểm này là biết rõ

Người xưa cho rằng nếu muốn biết lòng người rộng hay hẹp, hãy nhìn thái độ của người đó khi đứng trước lợi ích.Thái...

Dự đoán vận mệnh người tuổi Hợi năm 2025

Những người tuổi Hợi thường được coi là biểu tượng của sự trung thành, thật thà và thuần hậu, cuộc đời ít biến cố.Vận...

Tổ Tiên dạy phải nhớ: “Bước sang tuổi 49, đặt chân ở 4 nơi này, không bại vong cũng nợ nần”

Người xưa khuyên con cháu đến tuổi 49, chớ nên đặt chân đến 4 nơi này kẻo rước tai họa khôn lường.Sau khi bước...

Bà xã Justin Bieber gợi ý 3 cách biến hóa với tóc ngắn phù hợp với mọi hoàn cảnh

Tóc búi thấp được bà xã Justin Bieber ứng dụng từ các sự kiện trang trọng đến cuộc sống hàng ngày.Tóc bob cá tính  Tóc...