2024-10-25 08:31:46
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/25/cham-diem-chelsea-2-diem-8-ngay-cua-mudryk-1729819896365.jpg
Array

Chấm điểm Chelsea: 2 điểm 8; Ngày của Mudryk

Filip Jorgensen (6/10): Thủ thành 22 tuổi có một pha cứu thua xuất sắc chỉ trong hai phút đầu tiên, giúp Chelsea duy trì lợi thế. Tuy nhiên, hoàn toàn bất lực trước bàn thua.

Renato Veiga (5/10): Veiga không thực sự làm tốt trong các tình huống 1 vs 1 (chỉ thắng 2/6), và suýt chút nữa phản lưới nhà ở phút cuối.

Axel Disasi (6/10): Xử lý bóng thanh thoát. Không bị thử thách nhiều trong khâu phòng ngự.

Marc Cucurella (6/10): Nhà vô địch EURO không thể dâng cao tấn công như thường lệ nhưng đã chơi tốt ở mặt trận phòng ngự.

Benoit Badiashile (6/10): Đứng vững trước sức ép ban đầu của Panathinaikos nhưng dần sa sút ở phần còn lại của trận đấu.

Enzo Fernandez (7/10): Đội trưởng Chelsea đã tạo ra mối đe dọa cho khung thành đối phương với cú dứt điểm buộc thủ thành Panathinaikos phải trổ tài. Anh cũng thể hiện tốt khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu.

Kiernan Dewsbury-Hall (6/10): Di chuyển thông minh và chuyền bóng chính xác. Dù không nổi bật nhưng khả năng điều tiết nhịp độ của anh khá ấn tượng.

Pedro Neto (7/10): Cựu sao Wolves uôn tìm cách vượt qua đối thủ. Anh có pha kiến tạo cho bàn thắng của Mudryk. Được thay ra sau một trận đấu năng nổ.

Mykhailo Mudryk (8/10): Kiến tạo thông minh cho Felix sau một pha bứt tốc. Ghi bàn bằng pha đánh đầu ở cột xa. Đây có lẽ là màn trình diễn hay nhất của anh trong màu áo Chelsea.

Joao Felix (8/10): Felix tỷ số với một pha dứt điểm thông minh. Ghi bàn thứ hai nhờ pha bóng đổi hướng may mắn. Khả năng dẫn dắt hàng công hiệu quả nhờ kỹ năng toàn diện.

Christopher Nkunku (7/10): Ghi bàn từ chấm phạt đền. Dù màn trình diễn không quá nổi bật, nhưng ít nhất ngôi sao người Pháp vẫn cho thấy sự hiệu quả.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phản ứng của Wojciech Szczesny khi phải ngồi dự bị ở Barca

Wojciech Szczesny gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương nặng. Do không thi đấu...

Hai cầu thủ Man United khiến Mourinho phải “nghi ngờ”

Rạng sáng nay, trong dịp tái ngộ đội bóng cũ Man United thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League,...

Rũ bỏ vận xui, 4 con giáp số đỏ nhất năm 2025: Phúc tinh chiếu sáng, vàng chất đầy nhà

Năm 2025, những người thuộc 4 con giáp sau sẽ chính thức rũ bỏ vận xui được phúc tinh chiếu sáng, vàng chất đầy...

“Chê” Việt Nam & Thái Lan, CĐV Nga ngỡ ngàng trước đối thủ ở FIFA Days tháng 11

Trên Instagram, ĐT Nga thông báo đã chọn Brunei làm đối thủ đá giao hữu ở FIFA Days tháng 11:“Đội tuyển Nga sẽ gặp...

Lý do Bayern Munich lỡ Hansi Flick trong mùa hè

Trong mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã tích cực tìm kiếm một huấn luyện viên mới và từng đàm phán với Hansi Flick....