2024-10-25 07:50:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/25/cong-phuong-doi-van-o-binh-phuoc-1729817389826.jpg
Array

Công Phượng ‘đổi vận’ ở Bình Phước

Cuối tuần này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng CLB Bình Phước sẽ có trận ra quân tại giải Hạng Nhất 2024/2025 bằng chuyến làm khách trước Hòa Bình với nhiều sự kỳ vọng. Với sự đầu tư mạnh mẽ, đại diện miền Đông Nam Bộ hứa hẹn là đối trọng lớn với những cái tên đình đám khác là Phù Đổng Ninh Bình hay PVF-CAND cho mục tiêu thăng hạng V.League mùa tới. Riêng tiền đạo sinh năm 1995, anh được kỳ vọng sẽ  thăng hoa, tìm lại phong độ đỉnh cao để sớm trở lại ĐT Việt Nam.

Trên thực tế, sau khi cập bến Bình Phước, Nguyễn Công Phượng đã để lại ấn tượng cực lớn. Anh vừa ghi bàn thắng duy nhất ngay ở phút thứ 5 giúp đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức đánh bại Trẻ TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia vào cuối tuần vừa qua. Đáng nói hơn, màn thể hiện của cựu sao HAGL được HLV Kim Sang-sik trực tiếp chứng kiến. Chắc chắn, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ rất lưu tâm đến nhân tố gốc Nghệ An trong thời gian tới đây.

Nguyễn Công Phượng vừa ghi bàn tại Cúp Quốc gia.

Trước đó, CP10 đã trải qua gần 2 mùa giải thất vọng và gần như chỉ ‘ngồi chơi xơi nước’ khi xuất ngoại trong màu áo Yokohama trên đất Nhật Bản. Nhân tố sinh năm 1995 chỉ có 86 phút ra sân tại xứ sở Mặt trời mọc với dấu ấn gần như bằng 0. Anh bị đặt nhiều dấu hỏi về động lực thi đấu, khát khao ra sân thể hiện mình. Để rồi, màn thể hiện ở Cúp Quốc gia vừa qua đã chứng minh tất cả. Nhân tố 29 tuổi vẫn cho thấy sự nỗ lực hết mình trên sân cỏ.

Việc cập bến giải Hạng Nhất được xem là lựa chọn khả dĩ nhưng hợp lý với Nguyễn Công Phượng. Với một môi trường mà áp lực cạnh tranh không quá lớn so với V.League, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có cơ hội tìm lại phiên bản tốt nhất của mình, lấy lại cảm giác thi đấu sau giai đoạn ‘mất tích’. CLB Bình Phước được xem là bệ phóng, giúp cựu thành viên TP.HCM có thể đổi vận. Thậm chí, anh hứa hẹn trở thành ứng viên tiềm năng cho danh hiệu vua phá lưới giải đấu.

Nguyễn Công Phương được kỳ vọng sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam.

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng trước Trẻ TP.HCM, có thể thấy, cầu thủ này vẫn đang trong quá trình nỗ lực để lấy lại cảm giác tốt nhất.  Nhân tố sinh năm 1995 vẫn chưa đảm bảo thể lực để thi đấu trong suốt 90 phút sau thời gian quá dài phải ngồi ghế dự bị. Bởi thế, thi đấu ở giải Hạng Nhất là lựa chọn an toàn, tránh những nguy cơ chấn thương. Rõ ràng, tiền đạo quê Nghệ An đang đi những bước an toàn để trở lại mạnh mẽ.

ASEAN Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Trong bối cảnh ĐTQG đang có dấu hiệu đi xuống với những kết quả không tốt, Nguyễn Công Phượng được xem là niềm kỳ vọng. NHM chờ đợi CP10 sẽ ‘đổi vận’ tại Bình Phước và trở lại trong màu áo Những chiến binh Sao Vàng ở giải đấu tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đứa trẻ sinh vào 1 trong 3 tháng này được Phật Bà chở che, cả đời giàu sang an nhàn

Những người sinh vào 3 tháng cát tường này có phúc khí và may mắn luôn đồng hành, dễ dàng thành công về tài...

Phát hiện mới hé lộ những sự thật thú vị về thời đại các vua Hùng

Bạn có bao giờ tò mò về cuộc sống của người Việt cổ thời Hùng Vương không? Mới đây, một nhóm khảo cổ đã...

Eriksen: Ngôi sao hy vọng của M.U trong lúc khó khăn

Điểm sáng hiếm hoi trong trận gặp FenerbahceM.U gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước Fenerbahce....

Các cụ dặn dò: “Người khôn ngoan có 3 chuyện không cần quan tâm, cứ im lặng, phúc đức mới tới nhà”

Người xưa khuyên con cháu không nên quá quan tâm đến chuyện quá khứ hay lo lắng vì tương lai.Không suy nghĩ về quá...