2024-10-25 07:27:24
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/25/postecoglou-cap-nhat-tinh-hinh-cua-sao-tre-1729814404488.jpg
Array

Postecoglou cập nhật tình hình của sao trẻ

Ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Europa League, dù tung vào sân đội hình chủ yếu gồm những cầu thủ dự bị, nhưng Tottenham Hotspur vẫn có thể đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số tối thiểu 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Richarlison trên chấm phạt đền.

Ange Postecoglou khẳng định Lucas Bergvall chỉ gặp đôi chút vấn đề về thể trạng ở trận đấu với AZ Alkmaar.

Với ý đồ xoay tua trước lịch thi đấu dày đặc, vị chiến lược gia người Úc quyết định điền tên Lucas Bergvall vào đội hình xuất phát, và tài năng trẻ 18 tuổi cũng không khiến ông thầy của mình thất vọng khi đem đến một màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Việc cầu thủ này bất ngờ rời sân ở phút 73 để nhường chỗ cho người đàn anh Dejan Kulusevski khiến nhiều cổ động viên “Gà Trống” lo lắng về một chấn thương, tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã cập nhật tình hình của cậu học trò.

Ông nói:Lucas Bergvall ổn, tôi nghĩ chỉ là chuột rút thôi. Rõ ràng là cậu ấy đã không ra sân thường xuyên. Một lần nữa, Lucas (Bergvall) và Archie (Gray) đã chơi tốt. Hãy bỏ qua tuổi tác và nhìn vào mức độ đóng góp của cả hai”.

Sau cuộc chạm trán AZ Alkmaar, Tottenham Hotspur sẽ chuyển sự chú ý cho cuộc chạm trán Crystal Palace vào cuối tuần này, thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người Thầm Lặng: Bi kịch trong đám cưới bạo lực & hành trình sa ngã của anh hùng cảnh sát

Người Thầm Lặng ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả THVL1 với những tình tiết đầy kịch tính. Trong tập gần đây, bộ phim gây chấn động với hai sự kiện lớn, đẩy cảm xúc người xem lên cao trào.

Món đặc sản ‘siêu lạ’ giá 400k/kg khiến dân thành phố mê mệt

Bạn có từng nghe đến món ăn có cái tên siêu lạ mà giá lại "khủng" đến 400.000 đồng/kg? Đó chính là cá chìa...

Vận khí của gia đình ”phúc trạch” 4 đời cần xem rõ điểm này

Đối với một gia đình mà nói thì thay vì để tiền bạc tốt nhất là hãy truyền tinh thần cho conc cháu. Bởi...

3 thói quen tưởng không hại ai mà rất hại khiến bạn bị ghét nên khó làm giàu khó thăng tiến

Nếu bạn có 3 thói quen này hãy rèn luyện để bỏ ngay bởi chúng tưởng không hại gì nhưng lại rất có hại,...

Mất 5 hậu vệ, hàng thủ khả dĩ của Arsenal tiếp đón Liverpool

Trận thua Bournemouth cuối tuần qua khiến Arsenal đánh mất nhiều điều, thậm chí ảnh hưởng lớn đại cục của cả mùa giải 2024/25.Đầu...