2024-10-25 07:20:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/25/maresca-kho-chiu-vi-cau-hoi-champions-league-1729815626014.jpg
Array

Maresca khó chịu vì câu hỏi Champions League

HLV Enzo Maresca, đã có một cuộc trao đổi đáng chú ý với một phóng viên sau chiến thắng 4-1 trước Panathinaikos tại UEFA Conference League. Mặc dù ông hài lòng khi chứng kiến Chelsea giành hai chiến thắng liên tiếp ở đấu trường này, nhưng Maresca tỏ ra không vui trước một câu hỏi mà ông cho là thiếu hợp lý trong buổi họp báo sau trận.

Khi được hỏi rằng liệu Chelsea có phải là một đội bóng đẳng cấp Champions League chứ không phải thuộc giải Conference League, và họ có dành sự quan tâm nhiều hơn cho giải đấu này hay không, Maresca đã đáp lại với một thái độ khá khó chịu. Ông hỏi ngược lại: “Tôi có thể hỏi bạn một câu không? Nếu chúng tôi là đội bóng Champions League, tại sao chúng tôi lại đang thi đấu ở Conference League?”

Chelsea của Maresca thắng cả 2 trận Conference League.

Khi phóng viên giải thích rằng mùa giải 2023-24 là một tình huống không may mắn cho Chelsea khi họ cán đích ở vị trí thứ 5 – đảm bảo điều kiện dự Europa League nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi Man Utd giành chức vô địch FA Cup, Maresca tiếp tục: “Đó là vì năm ngoái chúng tôi đủ điều kiện tham dự Europa League, và sau đó chúng tôi thi đấu ở Conference League.”

Ông nhấn mạnh thêm: “Nếu Chelsea đang thi đấu ở Conference League, đó là vì hiện tại chúng tôi thuộc về giải đấu này. Tôi nghĩ bóng đá luôn đặt bạn ở vị trí mà bạn xứng đáng thuộc về.”

Chiến lược gia người Ý chỉ muốn tập trung cho giai đoạn hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của ông, Chelsea đang có khởi đầu đáng mong đợi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận khí của gia đình ”phúc trạch” 4 đời cần xem rõ điểm này

Đối với một gia đình mà nói thì thay vì để tiền bạc tốt nhất là hãy truyền tinh thần cho conc cháu. Bởi...

3 thói quen tưởng không hại ai mà rất hại khiến bạn bị ghét nên khó làm giàu khó thăng tiến

Nếu bạn có 3 thói quen này hãy rèn luyện để bỏ ngay bởi chúng tưởng không hại gì nhưng lại rất có hại,...

Mất 5 hậu vệ, hàng thủ khả dĩ của Arsenal tiếp đón Liverpool

Trận thua Bournemouth cuối tuần qua khiến Arsenal đánh mất nhiều điều, thậm chí ảnh hưởng lớn đại cục của cả mùa giải 2024/25.Đầu...

Messi không phải thần tượng số một của Lamine Yamal

Thời gian qua, Lamine Yamal đánh dấu những bước tiến thần tốc trong sự nghiệp. Ở tuổi 17, anh giờ đây đã trở thành...

Thả thứ này vào xào rau su su: Món ăn xanh mướt giòn sần sật ăn xong mê tít

Với cách xào rau su su dưới đây bạn sẽ thấy món ăn giòn sần sật xanh mướt, ăn hoài không chán.Nguyên liệu xào...