2024-10-25 05:17:43
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/25/mourinho-nga-mu-truoc-sao-man-utd-khong-the-tin-noi-1729808253154.jpg
Array

Mourinho ngả mũ trước sao Man Utd: “Không thể tin nổi!”

Phút 36, Fenerbahce triển khai tấn công biên với đường tạt chuẩn chỉ của Sebastian Szymanski vào vòng 16m50. Trong nỗ lực đánh đầu, Youssef En-Nesyri có 2 lần liên tiếp đe dọa khung thành Man Utd. Tuy nhiên, Andre Onana khước từ bàn thắng cho đội chủ nhà bằng các pha phản xạ ấn tượng.

Trả lời phỏng vấn với TNT Sports, HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ chủ chốt ở trận đấu này. Onana có thể không cản phá được 20 lần, thế nhưng đã có 2 tình huống cứu thua không thể tin nổi. Fenerbahce chơi tốt hơn, cho nên đây là kết quả hợp lý với Man Utd”.

Onana có màn trình diễn xuất sắc.

Fenerbahce chủ động kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu nhờ lợi thế sân nhà. Bên kia chiến tuyến, Man Utd chơi phòng ngự phản công. Ngay từ phút 15, đội khách ghi bàn mở tỷ số do công của Christian Eriksen. Nhận bàn thua bất ngờ, Fenerbahce thay đổi cách tấn công.

Từ đầu hiệp hai, Fenerbahce thi đấu trực diện hơn. Phút 49, Allan Saint-Maximin thực hiện quả tạt như đặt để Youssef En-Nesyri bật cao đánh đầu. Lần này, khoảng cách của cú dứt điểm quá gần khiến Andre Onana bó tay.

Ở trận đấu vừa qua, HLV Jose Mourinho tiếp tục để lại điểm nhấn bằng tình huống nhận thẻ đỏ. Khi trọng tài bỏ qua một quả phạt đền dành cho Fenerbahce, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phản ứng quyết liệt với ông Clement Turpin.

Trên bảng xếp hạng Europa League, Fenerbahce tạm đứng thứ 14 với 5 điểm có được. Thống kê cho thấy, đoàn quân HLV Jose Mourinho ghi 4 bàn và để lọt lưới 3 lần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tăng 38,9% trợ cấp xã hội hàng tháng cho 8 đối tượng, là những ai?

Mức chuẩn trợ giúp xã hội được điều chỉnh tăng từ 360.000 đồng lên 500.000 đồng/tháng từ 1/7 vừa qua, điều này tương đương...

Người EQ thấp sẽ bộc lộ 4 dấu hiệu này, ai ở gần cũng chẳng ưa

Dù ở nơi làm việc, trong gia đình hay xã hội, mỗi người đều phải tìm được vị trí, chỗ đứng của riêng mình....

Ivan Juric: “Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”

Ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Europa League, dù được chơi trên sân nhà và có đội hình vượt trội đối thủ,...

Đến tuổi xế chiều, bạn đời không may ra đi trước, hãy dựa vào 4 người này để được bình an

Bạn đời ra đi trước là nỗi bất hạnh của bất cứ ai. Trong thời điểm này, bạn nên dựa vào ai?Bạn có bao...

Vì Arsenal, Neville và Wright tranh cãi nảy lửa

Chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Arsenal đã nhận đến 3 tấm thẻ đỏ lần lượt dành cho...