2024-10-24 12:49:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/24/ivan-juric-dybala-will-not-start-tomorrow-1729747406138.jpg
Array

HLV Roma cập nhật tình hình Paulo Dybala

Paulo Dybala đã trở lại sau chấn thương cơ để đá chính trận AS Roma gặp Inter Milan mới đây. Dybala chỉ mới có 3 lần đá chính ở Serie A mùa này, tổng cộng 285 phút thi đấu sau 7 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên sau trận thua 0-1 trước Inter, Dybala đã phải tập luyện riêng. Mới đây, anh đã quay lại tập chung với toàn đội trước trận gặp Dynamo Kyiv. Dù vậy, Juric xác nhận tiền đạo người Argentina sẽ không đá chính trong trận đấu đêm nay.

Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: Dybala sẽ không chơi ngay từ đầu nhưng tôi muốn nhấn mạnh màn trình diễn của cậu ấy trước Inter, thật mẫu mực, cậu ấy là một tấm gương.”

Roma muốn bảo vệ Dybala.

“Dybala đã có một màn trình diễn thể lực tuyệt vời, tôi rất hài lòng, giờ chúng tôi cần phải thông minh và để cậu ấy chơi đúng số phút.”

“Chúng tôi đang thoát khỏi chuỗi kết quả tệ hại, trong 6 trận đấu, chúng tôi có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, chúng tôi đã thiếu những khoảnh khắc quyết định. Rõ ràng là có một số thứ không ổn, bạn cần tập trung hơn, khao khát hơn, chơi thông minh hơn.”

Chuỗi trận kém cỏi khiến Roma đứng thứ 10 trên BXH Serie A, nhưng họ bất bại ở 5/6 trận Serie A gần nhất, trong đó có trận thua 0-1 Inter và hòa 0-0 Juventus.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cách họ đối xử với Sir Alex Ferguson thật kinh khủng”

Cựu danh thủ của Arsenal - Bacary Sagna, đã chỉ trích Manchester United vì cách đối xử của đội bóng với huấn luyện viên...

Arne Slot nói thẳng trình độ của Arsenal

Theo lịch thi đấu, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước RB Leipzig ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League, Liverpool...

8 bài thuốc từ thảo dược tự nhiên, tốt cho người bị viêm loét dạ dày

Người bị viêm loét dạ dày có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và sử dụng một số phương pháp tự nhiên để...

Trộn tỏi với kem đánh răng: Được 7 công dụng tuyệt vời ai cũng thích

Kem đánh răng và tỏi khi kết hợp chúng với nhau lại có thể đem lại những công dụng bất ngờ. Dưới đây là...

3 con giáp vơ sạch Lộc Trời trong tháng 11 Dương: Vị trí thứ nhất Tiền -Tài – Danh hội tụ

Tử vi trong tháng 11 Dương, những con giáp dưới đây làm gì cũng thuận lợi, công danh lên phi mã.Tuổi Mão Tử vi trong tháng...