2024-10-24 12:38:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/24/flick-toi-chua-tung-dan-dat-cau-thu-nao-nhu-cau-ay-1729748319453.jpg
Array

Flick: “Tôi chưa từng dẫn dắt cầu thủ nào như cậu ấy”

Rạng sáng nay, Barca đã chính thức ngắt mạch 6 trận thua liên tiếp tại Champions League với đối thủ kỵ dơ, Bayern Munich khi tạo nên chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hùm Xám.

90 phút tại Montjuic rạng sáng nay chứng kiến một trong những trận đấu xuất sắc nhất sự nghiệp tiền đạo Raphinha khi ngôi sao người Brazil lập 1 cú hat-trick vào lưới thủ môn Manuel Neuer, được chuyên trang Sofascore chấm 9.2 điểm, cao nhất 22 cầu thủ đá chính trận này.

Chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của học trò 27 tuổi, HLV Flick đã không giấu được cảm xúc tự hào ở buổi họp báo sau trận.

“Tôi có thể khẳng định Raphinha là ví dụ xác đáng nhất về tinh thần thi đấu của Barca hiện tại. Cậu ấy luôn tỏ ra mẫu mực ở các trận đấu cũng như các buổi tập. Với chúng tôi, Raphinha vô cùng quan trọng vì những đóng góp, đặc biệt là khả năng gây áp lực tầm xa của cậu ấy. Ngoài ra là các bàn thắng nữa. Cậu ấy rất khó đoán khi cầm bóng và có 1 trận đấu xuất thần. Một cầu thủ đặc biệt, trong sự nghiệp HLV, tôi chưa từng làm việc với cầu thủ nào giống cậu ấy. Raphinha cống hiến rất nhiều cho đội bóng”, Flick nói.

Raphinha góp công lớn giúp Barca phá dớp trước Bayern.

Dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Đức từ đầu mùa, Raphinha đang chuyển mình, bứt tầm trở thành một trong những chân chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Sau 13 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, tiền đạo sinh năm 1996 ghi được 9 bàn thắng và có 6 kiến tạo, góp công không nhỏ giúp Blaugrana đang dẫn đầu BXH La Liga sau 10 vòng đầu với 27 điểm, bỏ cách đội xếp thứ 2, Real Madrid 3 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trộn tỏi với kem đánh răng: Được 7 công dụng tuyệt vời ai cũng thích

Kem đánh răng và tỏi khi kết hợp chúng với nhau lại có thể đem lại những công dụng bất ngờ. Dưới đây là...

3 con giáp vơ sạch Lộc Trời trong tháng 11 Dương: Vị trí thứ nhất Tiền -Tài – Danh hội tụ

Tử vi trong tháng 11 Dương, những con giáp dưới đây làm gì cũng thuận lợi, công danh lên phi mã.Tuổi Mão Tử vi trong tháng...

Trộn đường với thứ này rồi để trong nhà, diệt sạch gián trong nhà

Để diệt gián, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu đơn giản, có sẵn trong nhà.Một số mẹo diệt gián - Diệt gián bằng...

Alvaro Carreras được hỏi trực tiếp về việc trở lại M.U

Benfica vừa trải qua một cơn ác mộng tại Champions League khi để thua 1-3 trước Feyenoord ngay tại sân nhà tại Estádio da...

‘Tôi hy vọng Man Utd sẽ thua’

Sofyan Amrabat gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn với giá 10 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Anh có tùy chọn...