2024-10-24 10:46:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/24/khanh-van-114118.png
Array

Hoa hậu Khánh Vân được chồng sắp cưới tháp tùng, tiết lộ có lo lắng nhưng không hồi hộp khi làm cô dâu

Ngày 23/10, hoa hậu Khánh Vân xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ văn hóa Việt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Tại sự kiện, cô nàng nổi bật với chiếc áo dài màu xanh chủ đạo, được thiết kế tinh tế với những đường nét nhẹ nhàng, tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cô nàng. 

khanhvan

Điểm nhấn của bộ trang phục là sự kết hợp hoàn hảo với bộ trang sức lấy cảm hứng từ hình ảnh tre và hạt lúa – những biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Sự hài hòa giữa trang phục và phụ kiện giúp Khánh Vân thêm phần rạng rỡ, tỏa sáng với nét đẹp trang nhã, sang trọng mà vẫn đậm chất truyền thống.

khanhvan2

Khi chia sẻ về lễ cưới sắp tới, Khánh Vân bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi những thông tin, hình ảnh liên quan đến hôn lễ của cô được lan tỏa rộng rãi và thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. “Tôi rất vui khi nhận được sự yêu thương, đón nhận của khán giả. Tôi có hồi hộp nhưng không lo lắng ngày trọng đại sẽ diễn ra như thế nào”, Khánh Vân chia sẻ.

Về việc “theo chồng bỏ cuộc chơi” Khánh Vân khẳng định rằng cô sẽ vẫn tiếp tục công việc như bình thường, thậm chí còn bận rộn hơn trước. Cô cho biết mình đang sắp xếp thời gian hợp lý để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, đảm bảo mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

khanhvan1

Ngoài ra, sự kiện cũng quy tụ các hoa hậu, á hậu và người mẫu nổi tiếng như Khánh Vân, Ngọc Châu, Á hậu Ngọc Thảo, người mẫu Cao Thiên Trang, Tuyết Lan cùng loạt người đẹp: Tú Hảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trà My, Thùy Anh. Tại sự kiện, các nàng hậu, người đẹp đều đã diện những thiết kế áo dài nhã nhặn, mang đến một vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng. 

dan-khach-moi

Sự xuất hiện của hoa hậu Khánh Vân và các người đẹp khác đã góp phần tạo nên sức hút đặc biệt cho sự kiện. Với tầm ảnh hưởng rộng rãi và hình ảnh thanh lịch, duyên dáng của mình, các cô nàng đã thành công lan tỏa những nét đẹp văn hóa Việt đến công chúng và truyền thông. 

Diễm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông có 3 nét tướng này tài ba, xuất chúng: Ai lấy được phúc cả đời

Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống thành công, giàu có.Người đàn ông có tướng mũi đầy...

BLV Anh Ngọc: Màn kết hợp “xanh – đỏ” gây chấn động – Tiger trở thành Bia chính thức của CLB Manchester United

Đối với một người đã theo dõi cả hành trình của Tiger Beer và MU suốt nhiều năm, tôi cho rằng đây  không chỉ...

Từ món ăn của người nghèo đến đặc sản đắt giá: Điều gì ẩn chứa trong món ăn chỉ có một mùa/năm này?

Bạn có bao giờ tò mò về những món ăn dân dã, xưa kia chỉ dành cho người nghèo, nay lại trở thành đặc...

Từ ngày 1/1/2025, đối tượng nào sẽ bị nhà nước thu hồi đất?

Luật Đất đai 2024 đã liệt kê cụ thể và mở rộng nhiều trường hợp nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc...