2024-10-24 10:44:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/24/maresca-mot-tinh-huong-toi-te-1729741478527.jpg
Array

Maresca: ”Một tình huống tồi tệ”

Joshua Acheampong, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại học viện Cobham, đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Chelsea. Dù còn hợp đồng đến năm 2026, cầu thủ này đã từ chối ký gia hạn hợp đồng mới. Chelsea thông báo rằng Acheampong sẽ không được ra sân cho đội một hay đội trẻ cho đến khi ký hợp đồng mới.

Joshua Acheampong

Nói về tương lai cậu học trò, Maresca chia sẻ:

“Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Josh. Những trận đấu như thế này có thể là cơ hội cho cậu ấy. Tôi đã có một cuộc trò chuyện cá nhân với Josh khoảng ba tuần trước về tình hình hiện tại. Cuộc trò chuyện rất tích cực. Thật đáng tiếc vì tôi thực sự nghĩ Josh có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy mới 18 tuổi, nên mọi thứ vẫn có thể thay đổi, nhưng tôi tin rằng chàng trai này có thể rất quan trọng với Chelsea.

Điều quan trọng là chúng tôi cần tìm ra giải pháp cho hợp đồng và tương lai của cậu ấy. Đây là một tình huống tồi tệ vào lúc này.”

Acheampong được Mauricio Pochettino trao cơ hội ra mắt đội một Chelsea trong trận thắng Tottenham 2-0 mùa trước, đang thu hút sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid. Việc từ chối gia hạn hợp đồng đã đặt Chelsea vào thế khó xử, và họ có thể phải đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này nếu tình hình không sớm được giải quyết.

Hiện tại Chelsea vẫn thể hiện màn trình diễn ổn định với hai sự lựa chọn Marc CucurellaRenato Veiga. Vì vậy động thái gia hạn với Acheampong có thể là nước đi giúp họ củng cố vị thế trong các cuộc đàm phán bán sao trẻ người Anh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phim ngắn cuối tuần: Buông tay khi tình cạn là mở lối cho chính mình!

"Buông tay khi tình đã cạn là cách để ta mở lối cho trái tim mình" – một thông điệp thấm đẫm cảm xúc mà tập phim "Đã từng là của nhau" trong series "Phim ngắn cuối tuần" muốn truyền tải.

Dàn báo thủ phim Tết 2025 của đạo diễn Trấn Thành chính thức lộ diện với first look đầu tiên

Phim Tết “Bộ Tứ Báo Thủ” của đạo diễn Trấn Thành hé lộ tạo hình hài hước và đầy màu sắc của dàn báo thủ 1st Look Poster.

Kỳ Duyên chính thức lên đường chinh phục Miss Universe 2024, quyết tâm viết tiếp giấc mơ 10 năm

Hoa hậu Kỳ Duyên khởi động hành trình đến Mexico tham dự Miss Universe lần thứ 73 bằng buổi Send-off hoành tráng.

Kỳ Duyên chính thức lên đường chinh phục Miss Universe 2024, quyết tâm viết tiếp giấc mơ 10 năm

Hoa hậu Kỳ Duyên khởi động hành trình đến Mexico tham dự Miss Universe lần thứ 73 bằng buổi Send-off hoành tráng.

Vì sao thắp hương thường dùng số quả lẻ? Thắp hương số chẵn có ảnh hưởng gì không?

Nhiều người thắc mắc về chuyện thắp hương cần dùng số quả lẻ. Vì sao lại như vậy?Một trong những điều quan trọng khi...