2024-10-24 10:10:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/24/viec-bayern-sa-thai-flick-va-thue-kompany-1729736685434.jpg
Array

2 lần Bayern ra quyết định sai với Hansi Flick

Bayern Munich lại chạm trán Barcelona một lần nữa tại Champions League. Trước mùa giải này, gã khổng lồ của Đức đã đánh bại Barca ở cả 6 lần gặp nhau gần nhất và đội bóng xứ Catalan không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận gần nhất. Khi Hansi Flick còn là huấn luyện viên của Bayern, họ đã đánh bại Barcelona với tỷ số 8-2 ở tứ kết Champions League 2020.

Lần gần nhất Barcelona giành chức vô địch Champions League là vào năm 2015 và lần gần nhất lọt vào bán kết là năm 2019. Flick đã giành được 6 danh hiệu với Bayern sau 16 tháng cầm quân. Nhưng lần này khi Hùm xám gặp lại Blaugrana, Flick đã ở bên phía đối diện. Ông đến Tây Ban Nha vào mùa hè này và nhanh chóng hồi sinh Barcelona, họ đang đứng đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn Real Madrid.

Flick vừa tái ngộ Bayern.

Trước ngày chạm trán, huấn luyện viên Vincent Kompany của Bayern cho biết thời gian của Flick tại câu lạc bộ vẫn được nhắc đến với sự tôn kính: “Hansi không chỉ là một huấn luyện viên tại Bayern mà còn là một huấn luyện viên rất thành công, một người đại diện cho câu lạc bộ theo cách mà ngày nay vẫn được nhắc đến.”

Hansi là một chiến lược gia giỏi và sự thành công của ông là rõ ràng, nhưng ông đã quyết định dứt áo ra đi vì được cho là có bất đồng với giám đồng thể thao Hasan Salihamidzic. Sự việc này đã khiến ban lãnh đạo Hùm xám bị chỉ trích và chính Hasan cũng bị sa thải sau đó.

Thực tế, theo trang Bild, khi Thomas Tuchel rời Bavaria cuối mùa giải trước, Bayern đã nói chuyện với Hansi Flick và thuyết phục được ông đồng ý ký hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên quyết định thuê Vincent Kompany được đưa ra bởi Max Eberl và Christoph Freund. Eberl và Freund được cho đã khăng khăng muốn có Vincent Kompany, cho đến khi động thái này được hội đồng chấp thuận.

Lý do là bởi 2 vị lãnh đạo này đã quyết định ngay từ đầu rằng Bayern cần phải có một cuộc cải tổ vào mùa hè. Eberl và Freund đã chấp nhận rủi ro và quyết định tiến tới tương lai với Kompany, một huấn luyện viên trẻ đầy triển vọng nhưng vẫn chưa có nhiều thành công trong sự nghiệp quản lý của mình, để cùng với ban lãnh đạo mới dẫn dắt cuộc cải tổ đội hình. Trang Bild cho biết nếu Kompany không thành công, đó có thể là hồi chuông báo tử cho nhiệm kỳ của cả Eberl và Freund.

Kompany sẽ cần cải thiện phong độ ở C1.

Rạng sáng nay, khi Bayern gặp lại Barca ở C1, lần này với Flick ở bên phía đội bóng Tây Ban Nha, Hùm xám đã bị đánh bại với tỷ số 1-4, lần đầu tiên thua đối thủ này kể từ năm 2015. Chưa thể nói Kompany đã thất bại ở Bayern, họ vẫn đang dẫn đầu bảng Bundesliga, nhưng việc mới chỉ giành 3 điểm sau 3 trận C1 là nỗi thất vọng lớn đối với gã khổng lồ nước Đức.

Sau trận, Flick và Kompany là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất. Bayern sẽ hy vọng chiến lược gia người Bỉ có thể xoay chuyển tình hình ở giải châu Âu để không phải hối hận vì 2 lần bỏ lỡ huấn luyện viên xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp thoát nghèo, vực dậy vào tháng 11 rơi trúng hố vàng, khối tài sản tăng chóng mặt

Trong tháng 11 này, ba con giáp Tý, Dần, Tỵ sẽ đón nhận bước ngoặt trong vận mệnh của họ với khối tài sản...

Á quân So You Think You Can Dance 2013 Hoàng Mỹ An ra mắt showcase debut hoành tráng

EP 'Phiêu An' đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Hoàng Mỹ An đã. Nữ ca sĩ cũng thực hiện buổi showcase hoành tráng, lần đầu tiên trình diễn toàn bộ EP.

3 con giáp thoát nghèo, vực dậy vào tháng 11 rơi trúng hố vàng, khối tài sản tăng chóng mặt

Trong tháng 11 này, ba con giáp Tý, Dần, Tỵ sẽ đón nhận bước ngoặt trong vận mệnh của họ với khối tài sản...

Bà xã Đặng Văn Lâm tiết lộ câu chuyện tự đi khám thai

Hôm 23/09 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm vui mừng thông báo việc bà xã Bùi Thị Yến Xuân đang mang thai con...

Hoàng Thùy Linh chính thức lộ diện sau thời gian “ở ẩn”, có động thái gây chú ý sau tin đồn đã sinh con

Cô nàng cũng lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng trong đoạn video mới nhất.Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lộ diện sau...