2024-10-24 09:39:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/24/erik-ten-hag-chung-toi-luon-bi-chi-trich-1729736549393.jpg
Array

Erik ten Hag: “Chúng tôi luôn bị chỉ trích”

Huấn luyện viên Erik ten Hag một lần nữa phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông sau khởi đầu mùa giải ảm ​​đạm của Manchester United tính đến thời điểm hiện tại. “Quỷ đỏ” tạm thời đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.

Erik ten Hag đã so sánh bản thân với Jose Mourinho.

Theo lịch thi đấu, vào rạng sáng thứ Sáu tuần này theo giờ Việt Nam, nhà cầm quân 54 tuổi và các học trò sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Europa League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng, bởi đối thủ sắp tớiFenerbahce của Jose Mourinho.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Goal ghi lại), Erik ten Hag đã so sánh bản thân với Jose Mourinho khi vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông có thể giúp Manchester United thành công.

Ông nói: “Jose Mourinho và tôi, cả hai đã giành được nhiều danh hiệu trong những năm qua, nhưng bạn phải chứng minh bản thân, và khi không giành chiến thắng, chúng tôi luôn bị chỉ trích“.

“Chúng tôi biết rằng cả hai có đủ kinh nghiệm. Bóng đá chuyên nghiệp là về việc giành chiến thắng trong các trận đấu và khi bạn không thể làm được điều đó, những lời chỉ trích sẽ đến”.

Sau hai trận hòa trước Twente và Porto, Manchester United thực sự cần môt chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nếu không muốn tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Juventus bị đạo chích ‘ghé thăm’

Nhiều ngôi sao bóng đá trở thành nạn nhân của các vụ trộm cắp. Mới đây, tiền vệ Douglas Luiz và bạn gái Alisha...

Canh bạc trước Bayern và thông điệp từ Hansi Flick

Bất ngờ mang tên Fermin LopezHLV Hansi Flick khiến số đông bất ngờ khi công bố đội hình xuất phát của Barcelona ở trận...

Ten Hag có nên tiếp tục để Lisandro Martinez đá hậu vệ trái?

Các chấn thương bắp chân, đùi và gân kheo khiến Luke Shaw ra sân lần cuối cho Manchester United vào ngày 18 tháng 2....

Nuôi loài da trơn được ví như “nhân sâm nước”: Lão nông thu 1 tỷ đồng/năm

Với sự chịu khó tìm tòi, học hỏi, một lão nông ở tỉnh Kon Tum đã phát triển thành công mô hình nuôi cá...

Thấy gì từ sự tương phản giữa Mourinho và Ten Hag?

Rạng sáng mai, HLV Jose Mourinho sẽ tái ngộ Manchester United trong cuộc đối đầu giữa Fenerbahce và Quỷ đỏ tại lượt trận thứ...