2024-10-24 06:07:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/23/mieng-moi-ngon-cho-nguyen-xuan-son-1729699512135.jpg
Array

Miếng mồi ngon cho Nguyễn Xuân Son?

Vào lúc 19h00 hôm nay (24/10), CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách của Tampines Rovers tại lượt trận thứ 3, bảng G, AFC Champions League Two 2024/2025. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt đang xếp thứ 2, cùng 4 điểm với Bangkok United và hơn Tampines Rovers 1 điểm, đứng cuối là Lee Man chưa có điểm nào. Trước đại diện Đảo quốc Sư tử không quá mạnh, đây sẽ là cơ hội vàng để tiền đạo vừa nhập tịch Việt Nam Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) tiếp tục nổ súng để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Có khá nhiều những lý do để tin rằng, Nguyễn Xuân Son có thể sẽ bùng nổ trong màn đọ sức tới đây. Đầu tiên, dễ nhận thấy, Tampines Rovers đang có phong độ khá kém. Trong 5 trận gần nhất, đại diện Singapore chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trên mọi đấu trường. Gần đây nhất, họ phải nhận thất bại 2-3 trước đội bóng đang xếp thứ năm ở giải VĐQG là Albirex Niigata một cách bẽ bàng. Rõ ràng, tâm lý đội chủ nhà đang không thật sự ổn định.

Nguyễn Xuân Son lập cú đúp bàn thắng trong trận gặp SLNA. Ảnh: VPF.

Ở chiều ngược lại, Nam Định đang cho thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ V.League khi cuối tuần qua, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt giành thắng lợi thuyết phục 4-1 trước SLNA trong trận đấu muộn của vòng 4. Đáng chú ý, sau 4 trận tịt ngòi ở mọi đấu trường (tính luôn màn giao hữu kín cùng ĐT Việt Nam đợt FIFA Days tháng 10), Nguyễn Xuân Son đã giải hạn với 1 cú đúp vào lưới đội bóng “quê choa”. Điều đó giúp sát thủ sinh năm 1997 giải phóng phần nào áp lực và sẵn sàng bùng nổ trước Tampines Rovers.

Cần phải nhắc lại Nguyễn Xuân Son cũng đã ghi bàn tại AFC Champions League Two ở trận mở màn khi Nam Định vượt qua Lee Man (Hong Kong) với tỷ số 2-0. Bởi vậy, nếu chơi đúng phong độ và cởi bỏ áp lực, sát thủ đã ghi 31 bàn mùa trước tại V.League hoàn toàn có thể bùng nổ và tiếp tục lập công. Dưới sự hỗ trợ của dàn ngoại binh hùng hậu như Caio Cesar, Lucas Silva, Joseph Mpande hay Hendrio Araujo da Silva, cơ hội để cầu thủ vừa nhập tịch Việt Nam tỏa sáng là khá cao.

Nguyễn Xuân Son ghi bàn vào lưới Lee Man tại AFC Champions League Two. Ảnh: Nam Định FC.

Trước màn đọ sức tại Đảo quốc Sư tử, HLV Vũ Hồng Việt tự tin đặt ra mục tiêu chiến thắng. Ông nói: “Trước trận đấu chúng tôi đã phân tích đối thủ, họ là đội bóng mạnh được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Chúng tôi chỉ có 2 buổi làm quen sân, điều này gây ra những sự khó khăn nhất định. Tuy nhiên, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng“. Có thể thấy, đội bóng thành Nam đang đặt quyết tâm cao cho việc giành ngôi đầu bảng và họ sẽ dồn toàn lực trước Tampines Rovers. Tất nhiên, Nguyễn Xuân Son sẽ là niềm hy vọng hàng đầu.

Việc phải làm khách trên sân đối phương và thiếu vắng cựu cầu thủ HAGLNguyễn Văn Toànchấn thương là những bất lợi của Nam Định ở trận tới. Ngoài ra, xét về nhiều khía cạnh khác, đội bóng thành Nam vẫn nhỉnh hơn đối thủ. Thiên thời địa lợi, nhân hòa đang ủng hộ Nguyễn Xuân Son bùng nổ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lội ngược dòng thành công, 3 tuổi cuối năm về đích, ăn Tết cực to

Càng sát Tết Nguyên đán, những con giáp này càng nhận "mưa" tài lộc, đón Tết ấm no, cả năm Giáp Thìn 2025 dư...

5 việc cha mẹ càng làm nhiều, con cái càng ngoan ngoãn, thành công

Việc giáo dục con cái là một quá trìn gian khổ và thử thách. Nó đòi hỏi cha mẹ phải co sự kiên nhẫn,...

Gợi ý 5 kiểu váy liền dành cho chị em U40, vừa đảm bảo thanh lịch vừa không lo lỗi mốt

Đặc biệt với chị em u40, 5 kiểu váy liền sau đây rất đáng sắm cho tủ đồ vì sự sang trọng, quý phái...

Phản ứng củaĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha

Sự việc liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha gây xôn xao trở lại...

Túi bóng chống sóc có 4 công dụng đặc biệt, nhiều người vứt đi rồi lại tiếc

Túi bóng chống sóc dường như chẳng để làm gì nhưng lại có những công dụng không ngờ.1. Bảo vệ điều khiển từ xa Trong...