2024-10-24 05:59:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/24/atletico-1-3-lille-sieu-du-bi-hung-than-thanh-madrid-1729724365446.jpg
Array

Atletico 1-3 Lille: Siêu dự bị; Hung thần thành Madrid

Cầu thủ hay nhất trận

Trong thế trận giằng co, sự xuất hiện của Jonathan David lập tức tạo khác biệt. Cầu thủ này vào sân phút 65 và chỉ cần 9 phút để sút tung lưới Atletico Madrid với bàn thắng trên chấm 11m. Tới phút 89, David hoàn tất cú đúp, qua đó nhấn nhìm đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Sofa Sore chấm David 8,3 điểm – cao nhất trên sân. Tương tự, trang dữ diệu thống kê sau trận của BongDa.com.vn cũng chấm cầu thủ này 8,1 điểm.

David vào sân và ghi bàn.

Điểm nóng

Tiếc cho Antoine Griezmann và Julian Alvarez khi cặp đôi này chơi hay, đều nhận được 7,7 điểm từ Sofa Score. Trong khi đó, BongDa.com.vn lần lượt dành điểm 6,3 và 6,9 cho bộ đôi này – cao nhất bên phía Atletico. Cá nhân Alvarez ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha chuyền dọn cỗ, nhưng cũng bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn. Với Griezmann, anh hoạt động tích cực khi thực hiện tới 4 đường chuyền chuyền dọn cỗ, song cũng bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn khác.

Có thể thấy HLV Bruno Genesio khá khôn ngoan khi tung David vào sân. Quyết định thay người của vị HLV người Pháp thực sự phát huy tác dụng. Sự có mặt của David khiến hàng thủ Atletico loạng choạng và kết quả là đội bóng này nhận 2 bàn thua.

Lille cho thấy họ đích thực là hung thần của thành Madrid. Hôm 3/10, họ cũng thắng Real Madrid 1-0. Rõ ràng đại diện nước Pháp không ăn may. 3 điểm giúp Lille leo lên vị trí thứ 15 trên BXH Champions League với 2 chiến thắng sau 3 trận. Ngược lại, Atletico bị đẩy xuống vị trí thứ 27/36 đội với thất bại thứ 2 ở giải.

Atletico trả giá do phung phí cơ hội.

Thống kê chiến thuật

Atletico Madrid được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà. Bằng chứng là thầy trò HLV Diego Simeone kiểm soát bóng 59% trong hiệp một. Họ tung ra 5 cú sút, tạo ra 4 cơ hội ngon ăn, so với đội khách tung ra 4 pha dứt điểm và có 0 cơ hội ngon ăn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Atletico đạt 1,38 so với 0,18 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Atletico trong 45 phút đầu là 288, còn Lille là 195. Trong khi đó, Atletico có 9 lần tắc bóng, với Lille là 8 lần.

Rõ ràng Atletico quá phung phí cơ hội trong hiệp một nên trả giá đắt.

Sau giờ nghỉ, Atletico tiếp tục kiểm soát bóng tốt hơn với 65%. Họ tung ra 6 cú sút, tạo ra 1 cơ hội ngon ăn và ghi 0 bàn. Ngược lại, Dortmund có 4 cú sút và 2 lần tạo cơ hội ngon ăn và có 3 bàn.

Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của Atletico lúc này chỉ là 0,81 so với 1,21 của đội khách. Tổng số đường chuyền của Atletico trong hiệp hai là 265, còn Lille là 146. Trong khi đó, số pha tắc bóng của Atletico là 5, còn Lille là 9.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn dò: “Chọn vợ không chọn gái ngẩng đầu, lấy chồng không lấy trai cúi mặt”, họ là người thế nào?

Lời cổ nhân răn dạy: "Chọn vợ không chọn gái ngẩng đầu, lấy chồng không lấy trai cúi mặt". Tuy vậy, không phải ai...

Cách pha cà phê muối thơm ngon đậm đà

Dưới đây là hướng dẫn cách pha cà phê muối ngon mà bạn có thể thực hiện tại nhà.Dưới đây là hướng dẫn cách...

Mẹo bảo quản hành lá, ớt, tỏi được lâu

Dưới đây là những mẹo bảo quản hành lá, ớt và tỏi cực kỳ đơn giản và hiệu quả, giúp bạn kéo dài thời...

Thắng hủy diệt, Alex Telles và đồng đội “bước một chân” vào chung kết Copa Libertadores

Sáng nay, trận bán kết còn lại của Copa Libertadores 2024 đã chính thức diễn ra giữa Botafogo và Penarol. Dù không được đánh...

Neuer nói thẳng lý do thua Barcelona

Trong cuộc đấu với đội bóng đầy duyên nợ Barcelona, Bayern Munich đã khởi đầu không như mong đợi. Họ để đối thủ chọc...