2016-11-07 06:19:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3Jvb25leS0wNjEzLmpwZw==.webp
Array

Wayne Rooney kiến tạo gấp đôi Vua chuyền bóng Arsenal

rooney

 Rooney vẫn quan trọng với M.U. Ảnh: Internet.

Một thống kê khá bất ngờ, đó là số 10 của Man United đã có số pha kiến tạo gấp đôi nhạc trưởng Arsenal, Mesut Oezil (2 đường kiến tạo có được trong trận đấu với Hull City và Tottenham).

Wayne Rooney bị chê bai, chỉ trích rất nhiều trong mùa này. Anh thậm chí còn phải dự bị thường xuyên. Nhưng mỗi lần vào sân, Rooney đều tạo được dấu ấn của mình, qua những bàn thắng, hay đường chuyền thành bàn.

Đêm qua, với 2 pha chuyền bóng cho Ibrahimovic lập cú đúp vào lưới Swansea, Rooney đã có 4 đường kiến tạo ở Premier League mùa này (trong các trận đấu với Southampton, Hull City, Swansea). Đó cũng là pha kiến tạo thứ 100 của Rooney ở Premier League.

Trong các cầu thủ đang thi đấu ở Premier League hiện tại, không ai kiến tạo nhiều như thủ quân Man United. Chỉ có Ryan Giggs (162) và Frank Lampard (102) là có nhiều đường chuyền thành bàn hơn Rooney mà thôi.

Trên mạng xã hội Twitter, Rooney đã ‘gây bão’ với thống kê ấn tượng trên. Tài khoản có tên Vinny VK chia sẻ: “Wayne Rooney: 507 phút 4 đường kiến tạo. Mesut Oezil: 800 phút 1 đường kiến tạo.”


Tài khoản Nitish Bassi thêm vào: “Cầu thủ tệ nhất mùa Wayne Rooney kiến tạo nhiều hơn cầu thủ đẳng cấp thế giới Mesut Oezil.”

Xem lại chiến thắng 3-1 của Man United trước Swansea:

Bài viết mới nhất

Người thắng kẻ thua sau trận Real 2-1 Bayern Munich

Người thắng 1. Joselu Joselu không phải là tân binh nhận được nhiều kỳ vọng của Real Madrid. Tiền đạo 34 tuổi...

Hoàng Yến Chibi comeback MV Sốc Nhiệt, khán giả: “Sốc nhạc”

Trở lại đường đua V-Pop với ca khúc "Sốc Nhiệt", Hoàng Yến Chibi đang đối mặt với sự tranh cãi từ cư dân mạng, và có vẻ như đây là một "cú sẩy chân" khác của nữ ca sĩ.

Báo Thái nói thẳng năng lực của HLV Kim Sang-sik

Sau khi cựu thuyền trưởng Philippe Troussier rời đi, VFF quyết định chiêu mộ HLV Kim Sang-sik để dẫn dắt ĐT Việt Nam và...

Phạm Thoại bị Lucie “cà khịa” thẳng chuyện đám cưới giả, phản ứng của Hương Giang mới đáng chú ý

Drama "căng cực" của Phạm Thoại và Lucie Nguyễn tại Ngôi sao chốt đơn mới đây đã khiến cư dân mạng xôn xao.

3 thói quen thường gặp hủy hoại Pin điện thoại nhanh nhất

Đa phần mọi người không cố ý, nhưng đôi khi nó là thói quen, hay do vô tình không để ý mà mắc phải...