2024-10-15 12:59:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/15/kolo-muani-tung-buoc-tro-thanh-tru-cot-moi-noi-hang-cong-dt-phap-1728971712540.jpg
Array

Kolo Muani từng bước trở thành trụ cột mới nơi hàng công ĐT Pháp

Người hùng của ĐT Pháp trước Bỉ

Mới đây, Randal Kolo Muani góp công lớn giúp ĐT Pháp đánh bại Bỉ với tỉ số 2-1 tại Nations League. Trong ngày thiếu vắng Kylian Mbappe, tiền đạo của PSG được bố trí đá cao nhất trên hàng công của Gà Trống Gaulois.

Kolo Muani để lại dấu ấn lớn với 2 bàn thắng vào lưới Bỉ, giúp đội nhà có được 3 điểm dù phải chơi thiếu người. Đóng góp của anh lên lối chơi của ĐT Pháp rất lớn.

Tiền đạo số 12 thi đấu xông xáo, tích cực di chuyển. Kolo Muani không ngại việc thường xuyên lùi ra xa khỏi vòng cấm để tạo khoảng trống cho các đồng đội khác.

Kolo Muani lập cú đúp giúp Pháp đánh bại Bỉ.

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1998 còn có nhiều tình huống phối hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh, đồng thời sẵn sàng tham gia vào nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự.

Màn trình diễn của Kolo Muani trước Bỉ được Whoscored chấm 7.8 điểm, chỉ thấp hơn người đồng đội. Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps rất hài lòng với những gì Kolo Muani thể hiện. Ông chia sẻ: “Randal Kolo Muani thi đấu rất tốt. Tôi vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy.”

Trụ cột mới của ĐT Pháp

Thời gian qua, ĐT Pháp chia tay với nhiều công thần, đặc biệt trên hàng công. Olivier Giroud và Antoine Griezmann là những cái tên mới nhất từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Trong bối cảnh ấy, HLV Deschamps ra sức tìm ra những sự kế thừa. Kolo Muani là cái tên chiếm được niềm tin của ông trên hàng công, cụ thể là vị trí trung phong cắm.

Tại chiến dịch Nations League từ tháng 9 tới nay, Kolo Muani đá chính 3/ 4 trận cho ĐT Pháp. Tiền đạo số 12 đạt phong độ rất cao với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo, qua đó chứng minh niềm tin từ HLV Deschamps đã được đặt đúng chỗ.

Kolo Muani đền đáp niềm tin từ HLV Deschamps.

Việc HLV Deschamps trao nhiều cơ hội đến vậy cho Kolo Muani là điều khá bất ngờ. Thời gian qua, cầu thủ 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị tại PSG do không phù hợp với chiến thuật của Luis Enrique.

Trong tay HLV Deschamps vẫn còn 1 lựa chọn chất lượng khác cho vị trí trung phong cắm là Marcus Thuram. Anh đã có 7 bàn thắng cho Inter Milan tại Serie A mùa này, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Nhưng thuyền trưởng ĐT Pháp có quan điểm của riêng mình. Và tới nay, ông cho thấy quyết định mình đưa ra hoàn toàn có cơ sở.

Với HLV Deschamps, không phải ai cứ thi tốt ở CLB thì sẽ có suất đá chính trên tuyển. Nhà cầm quân 56 tuổi lựa chọn nhân sự với sự phù hợp là tiêu chí quan trọng nhất.

HLV Deschamps đã nhìn ra được những tố chất và tiềm năng của Kolo Muani để đặt niềm tin vào anh. Với màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội thời gian qua, tiền đạo sinh năm 1998 đang từng bước trở thành trụ cột mới nơi hàng công ĐT Pháp.

Bài viết mới nhất

Nhã Phương lo lắng khi Trường Giang visual trẻ trung, công khai “dằn mặt” hội “bé Ba” của ông xã

Nhã Phương bày tỏ sự "quan ngại" khi thầy chồng lột xác.Mới đây, Nhã Phương đăng hình ảnh Trường Giang với visual trẻ trung. Nam...

5 vật dụng nên sắm trong nhà để hút may mắn, tài lộc

Chuông gió không chỉ là một vật trang trí độc đáo mà còn là một vật phẩm phong thủy quan trọng trong văn hóa...

Chuyển nhượng tối 15/10: Man Utd nhắm Goretzka, gia cố tuyến giữa; Real bước đầu tiếp cận Alexander-Arnold

1. Barca nhắm Haaland khi Man City có 'biến'Theo nhà báo Florian Plettenberg, Manchester United đang "theo dõi tình hình" của Leon Goretzka tại...

Loại cá giàu Omega 3 gấp đôi cá hồi, không chứa thủy ngân, giá chưa đến 100 nghìn/kg

Acid béo omega-3 trong cá đã được chứng minh giúp làm giảm chất béo trung tính, một loại chất béo trong máu. Omega-3 có...

2 ngành học khát nhân lực nhất hiện nay: Ra trường là có việc, lương 50 – 100 triệu đồng/tháng

Theo thống kê mới đây, có 2 ngành học đang rất thiếu nhân lực, ra trường thường có mức lương cực khủng.Học ngành gì...