2024-10-15 12:15:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/15/mohamed-salah-decision-hints-at-liverpool-plan-before-possible-long-goodbye-1728968263383.jpg
Array

2 lý do khiến Salah sớm quay lại Liverpool

Hồi mùa hè, Mohamed Salah đã không tham gia Thế vận hội Olympic ở Paris với tư cách 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đó được cho là một quyết định khó khăn đối với Salah, nhưng điều đó cũng thể hiện sự cam kết của anh với Liverpool.

Thay vì ra sân cho Ai Cập ở Pháp, Salah lại là một trong những người đầu tiên quay lại Liverpool vào đầu tháng 7. Trong 10 trận đầu tiên của Arne Slot, Salah đã có 6 bàn thắng5 pha kiến ​​tạo, chứng minh rằng quyết định tiền mùa giải của anh là sáng suốt.

Mới đây, anh cũng quyết định sớm trở lại với sự chăm sóc của câu lạc bộ thay vì chơi cho Ai Cập tại Stade Cheikha Ould Boidiya của Mauritania vào đêm nay, mang đến cho cầu thủ 32 tuổi cơ hội tốt nhất để tỏa sáng khi gặp Chelsea.

Salah đã quay lại Liverpool.

Có những lo ngại về mặt cỏ nhân tạo của sân vận động Nouakchott, một tuyên bố từ Ai Cập xác nhận rằng đã có cuộc họp được tổ chức với Salah và huấn luyện viên Hossam Hassan, đưa đến quyết định rằng tiền đạo của Lữ đoàn đỏ sẽ không tham gia trận đấu.

Bên cạnh những lo ngại về mặt sân tại sân vận động quốc gia Mauritania, đội chủ cũng được cho không ngại sử dụng lối chơi bạo lực.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Một gia đình không nên có quá nhiều 3 thứ này, trẻ thì thất bại, già thì thê lương, là thứ gì?

Có những yếu tố tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. "Một gia đình không...

Nấu canh cá bằng nước lạnh là dại: 3 nguyên tắc giúp món canh cá đậm vị, ngọt thịt không tanh

Với mẹo nhỏ này khi nấu canh cá giúp bạn có món ăn ngọt lim, chắc thịt không bị tanh. Rửa kỹ phần huyết cá Nhiều...

Kỳ lạ ngôi mộ cổ nằm giữa đường dẫn vào ngôi làng tỷ phú ở Bắc Ninh

Nhiều năm qua, mộ tổ họ Nguyễn vẫn tọa lạc giữa con đường dẫn vào làng Đồng Kỵ (phường Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh), thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nấm hương khô rửa bằng nước nóng hay lạnh mới đúng?

Rửa nấm hương khô là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình chế biến. Liệu chúng ta nên rửa...

Xôn xao hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong diện mạo chú rể, danh tính cô dâu gây bất ngờ

Nhân vật cô dâu chụp ảnh cùng “chú rể” Kiều Minh Tuấn không ai khác, đó là TikToker Phạm Thoại.Mới đây, Tiến Luật đăng...