2024-10-15 12:12:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/15/thuong-vu-nay-la-dieu-tuyet-voi-voi-arsenal-1728969155027.jpg
Array

“Thương vụ này là điều tuyệt vời với Arsenal”

Thời gian qua, báo chí châu Âu liên tục đồn thổi thông tin Real Madrid sẵn sàng chi đậm nhằm có được sự phục vụ nơi trung vệ William Saliba của Arsenal ở phiên chợ hè tới.

Ngôi sao người Pháp đang có những bước phát triển vượt bậc vài năm qua và dần trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Los Blancos coi cầu thủ 23 tuổi là trụ cột lâu dài nơi hàng thủ, thay thế dần cho những trung vệ đang luống tuổi hoặc không còn duy trì phong độ đỉnh cao sau chấn thương dài hạn như Antonio Rudiger hay Eder Militao.

Saliba lọt vào tầm ngắm Real.

Mặc dù Arsenal vẫn còn hợp đồng với Saliba đến tháng 6/2027 nhưng theo quan điểm của cựu danh thủ Cascarino, viễn cảnh Pháo Thủ để mất trụ cột vào tay Kền Kền Trắng hè năm sau không phải không thể xảy ra nhưng đồng thời khẳng định đây là thương vụ cho thấy vị thế của CLB bắc London trên bản đồ bóng đá châu Âu ngày càng được củng cố.

“Tôi nghĩ không cầu thủ nào là không thể thay thế, ở một mức độ nào đó. Chúng ta đang bàn về 1 đẳng cấp lớn và một khi Real muốn chiêu mộ bạn, bạn cần hiểu rằng đó là thời cơ không xuất hiện nhiều trong sự nghiệp. Khi họ muốn chiêu mộ Saliba, Arsenal sẽ gặp vấn đề. Cậu ấy vừa ký hợp đồng 5 năm với Arsenal năm ngoái nên họ vẫn nắm đằng chuôi nhưng họ cần sớm trói chân cậu ấy bằng 1 giao kèo dài hạn hơn. Thương vụ này đem đến nhiều rắc rối nhưng cũng là 1 tin vui với Arsenal trên tư cách là 1 CLB vì nó cho thấy Arsenal đã thành công, cầu thủ của họ được 1 CLB như Real để mắt tới”, Cascarino nói trên sóng talkSPORT.

Mùa này, Saliba vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta cho 1 trong 2 vị trí nơi trung tâm hàng thủ Arsenal bên cạnh đàn anh Gabriel Magalhaes.

Ngôi sao sinh năm 2001 ra sân tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NÓNG! Man Utd hủy hợp đồng của Sir Alex Ferguson

Ferguson là HLV thành công nhất lịch sử Man Utd. Ông từng giành 37 danh hiệu, trong đó có kỷ lục 13 lần vô...

Một gia đình không nên có quá nhiều 3 thứ này, trẻ thì thất bại, già thì thê lương, là thứ gì?

Có những yếu tố tưởng chừng như vô hại nhưng lại có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. "Một gia đình không...

Nấu canh cá bằng nước lạnh là dại: 3 nguyên tắc giúp món canh cá đậm vị, ngọt thịt không tanh

Với mẹo nhỏ này khi nấu canh cá giúp bạn có món ăn ngọt lim, chắc thịt không bị tanh. Rửa kỹ phần huyết cá Nhiều...

Kỳ lạ ngôi mộ cổ nằm giữa đường dẫn vào ngôi làng tỷ phú ở Bắc Ninh

Nhiều năm qua, mộ tổ họ Nguyễn vẫn tọa lạc giữa con đường dẫn vào làng Đồng Kỵ (phường Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh), thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nấm hương khô rửa bằng nước nóng hay lạnh mới đúng?

Rửa nấm hương khô là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình chế biến. Liệu chúng ta nên rửa...