2024-10-15 11:47:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/15/real-co-phuong-an-du-phong-dinh-dam-vu-alexander-arnold-1728967627085.jpg
Array

Real có phương án dự phòng đình đám vụ Alexander-Arnold

Xuyên suốt phiên chợ hè qua, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool liên tục được báo chí réo tên như một trong những gương mặt có thể gia nhập Real ở phiên chợ hè năm sau.

Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng với The Kop đến tháng 6 tới nhưng chưa hề có động thái sẵn sàng ký vào giao kèo mới vì những khúc mắc về vấn đề lương thưởng. Trong khi đó, Los Blancos muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi làm phương án thay thế lâu dài cho bộ đôi công thần Dani Carvajal và Lucas Vazquez đã luống tuổi.

Thậm chí với việc Carvajal bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) phải nghỉ thi đấu dài hạn, sự quan tâm của Kền Kền Trắng dành cho Alexander-Arnold càng lớn. Tuy nhiên đến thời điểm này, hậu vệ sinh năm 1998 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, động thái khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu sốt ruột.

Do đó, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang lên những phương án dự phòng và mới đây, nguồn tin từ Sky Sports Germany tiết lộ hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen đã nằm trong danh sách mua sắm của các nhà ĐKVĐ Champions League.

Frimpong lọt vào tầm ngắm Real.

Vào tháng sau, Real sẽ bắt đầu mở những buổi đàm phán sơ bộ với phía đại diện ngôi sao người Hà Lan. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với Leverkusen có cài điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro, con số không làm khó đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính hùng hậu như Los Blancos.

Frimpong hiện được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu hiện tại. Sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cựu sao Celtic đã ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người đẹp gốc Việt Kayla Đinh đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Asia USA 2024

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss Asia USA đã chính thức công bố người đẹp gốc Việt, Kayla Đinh, sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc uy tín này.

Mặc kệ Tam Tai lẫn Thái Tuế 2025: 3 tuổi cá Chép hóa Rồng, giàu sang chạm nóc

Năm 2025 đang đến gần và theo quan niệm dân gian, những năm có Tam Tai và Thái Tuế thường mang lại nhiều thách...

Người đã mất không để lại di chúc, con cháu tự sang tên sổ đỏ được không?

Sổ đỏ đứng tên bố mẹ nhưng khi mất không có di chúc, nếu muốn sang tên cho các con cần làm gì?Theo quy...

Giải mã tâm trạng của con ở trường mẫu giáo chỉ qua 5 dấu hiệu nhỏ

Làm sao để biết con mình có đang vui vẻ ở trường mẫu giáo hay không? Đừng bỏ qua 5 dấu hiệu quan trọng...

Indonesia kiện trọng tài, AFC đưa ra phán quyết

Làm khách trên sân Bahrain, tuyển Indonesia đã tiến rất gần đến chiến thắng khi dẫn trước đối thủ 2-1, tuy nhiên việc trọng...