2024-10-15 09:44:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/14/cong-bo-line-up-151750.png
Array

GENfest 2024: Lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam với quy mô châu Á chính thức trở lại với dàn sao đỉnh cao

GENfest 2024 đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ ấn tượng với sự tham gia của các tên tuổi nổi bật như Hwasa, LOCO, SUBOI và nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Sau thành công rực rỡ của GENfest 2023, sự kiện âm nhạc lớn nhất Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 23 và 24 tháng 11 năm 2024 tại Trung tâm The Global City, TP.HCM, với chủ đề “Phố Trong Phố”.

GENfest Lineup 14.10
GENfest 2024 công bố dàn lineup “khủng”

Năm nay, GENfest hứa hẹn mang đến một hành trình khám phá những “vũ trụ thu nhỏ” ngay giữa lòng đô thị, với mỗi góc phố đều mang theo những câu chuyện và màu sắc riêng biệt. Sự kiện không chỉ là nơi diễn ra các màn trình diễn âm nhạc mà còn là một không gian trải nghiệm sống động, nơi mà khán giả sẽ tìm thấy một “phố” cho riêng mình.

GENfest - Teaser Poster
Cùng GENfest khám phá những “vũ trụ thu nhỏ” với chủ đề “Phố Trong Phố”

Trong lần công bố này, ban tổ chức đã giới thiệu thêm 6 nghệ sĩ, trong đó có hai nghệ sĩ quốc tế đình đám là Hwasa và LOCO. Hwasa, với phong cách biểu diễn đầy tự tin và giọng hát mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và khó quên cho khán giả. Trong khi đó, LOCO, một trong những nghệ sĩ hip-hop hàng đầu Hàn Quốc, sẽ khiến khán giả không thể rời mắt với những bản hit nổi tiếng và phong cách biểu diễn độc đáo.

genfest-cong-bo-line-up-1
Hwasa và LOCO dẫn đầu dàn line-up quốc tế của GENfest 2024 với phong cách biểu diễn ấn tượng

Ngoài hai tên tuổi quốc tế, dàn nghệ sĩ Việt Nam tại GENfest 2024 cũng rất ấn tượng với các cái tên như SUBOI, Karik, Andree Right Hand, Wren Evans, tlinh, Quang Hùng MasterD, Dương Domic và WXRDIE. Đặc biệt, bộ ba huấn luyện viên của chương trình Rap Việt – SUBOI, Karik và Andree Right Hand – đều là những tên tuổi hàng đầu trong làng rap Việt. Sự góp mặt của họ sẽ mang đến một bầu không khí âm nhạc sôi động và đầy sáng tạo.

genfest-cong-bo-line-up-2
Dàn nghệ sĩ Việt Nam nổi bật sẽ góp phần tạo nên bầu không khí sôi động tại GENfest 2024

Bên cạnh dàn line-up chất lượng, GENfest 2024  còn ghi điểm với sự đồng hành của hai nhân vật quan trọng trong lĩnh vực âm nhạc và sân khấu Việt Nam là Giám đốc âm nhạc SlimV và Đạo diễn Dương Mai Việt Anh. SlimV là một cái tên quen thuộc với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng lớn như MAMA 2016, từng là Giám đốc âm nhạc cho các show đình đám như The Remix và gần đây là Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Đạo diễn Dương Mai Việt Anh cũng nổi tiếng với việc dàn dựng các chương trình quy mô lớn. Sự kết hợp của họ hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao, độc đáo tại GENfest 2024.

GENfest - SlimV Poster
GENfest có sự tham gia của Giám đốc âm nhạc chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai SlimV
GENfest - Duong Mai Viet Anh poster
Sự đồng hành của Đạo diễn Dương Mai Việt Anh

GENfest không chỉ là niềm tự hào của người Việt mà còn đang hướng tới tầm vóc quốc tế, cạnh tranh với những lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á và thế giới. Với sự thành công của GENfest 2023, khi có hơn 35,000 người tham dự, sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ còn thu hút hơn nữa với dàn nghệ sĩ chất lượng và trải nghiệm độc đáo.

genfest-cong-bo-line-up-3
GENfest 2023 với hơn 35,000 người tham dự

Sự quan tâm của khán giả được thể hiện rõ qua sự thành công của các đợt mở bán vé “Blind Ticket” và “Early Bird” chỉ trong vài phút. Với sự mong đợi và háo hức từ cộng đồng yêu âm nhạc, GENfest 2024 chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua trong cuối năm nay.

GENfest 1st Round Ticket
Thời gian mở bán vé 1st Round

Đừng bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng dàn nghệ sĩ đỉnh cao tại GENfest 2024!

T.D

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dặn kỹ; Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ tham ăn, vì sao lại như vậy

Vì sao người xưa thường nói canh ba chớ tham dục nửa đêm chớ tham ăn, câu nói này có ý nghĩa gì? Hãy...

Lâm Vỹ Dạ khiến quê nhà hỗn loạn khi làm mini-concert tại Huế

Gia đình Lâm Vỹ Dạ và nhiều nghệ sĩ mang đến mini-concert đầy cảm xúc tại Huế. Dù sự kiện gặp hỗn loạn vì khán giả quá đông, các tiết mục ấm áp, hài hước vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Luật mới giúp chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở dễ dàng hơn đúng không? Người dân cần biết để tránh thiệt thòi

Việc chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở vẫn là nhu cầu của nhiều người dân. Luật Đất đai 2024 có hiệu lực...

Trồng cây đinh lăng trấn trạch an gia, phát tài giàu có, đặc biệt 2 người này rất thích hợp trồng cây đinh lăng

Đinh lăng vừa là cây cảnh vừa là cây thuốc, cây gia vị tốt trong đời sống. Trồng đinh lăng mang lại nhiều ý...

Cổ nhân dạy: “Người nhanh quên thì phúc lớn, người nhớ dai thì phúc bạc”, nghĩa là sao?

Trong đời sống không phải chuyện gì cũng cần nhớ lâu. Người ta sợ người mất trí nhưng cũng rất sợ những người cứ...