2024-10-15 09:41:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/15/cat-tuong-4-102628.png
Array

Nữ NSƯT từng bị đạo diễn chê trách về đạo đức vì đi trễ 15 phút là ai?

Cát Tường là một nữ MC, diễn viên kỳ cựu và rất quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem nhờ lối dẫn dắt duyên dáng và tự nhiên. Đặc biệt, Cát Tường trở nên nổi tiếng khi đảm nhận vai trò “bà mai” trong các chương trình hẹn hò, nơi cô không chỉ kết nối các cặp đôi mà còn mang đến những phút giây giải trí đầy cảm xúc. Sự tinh tế và khéo léo trong cách giao tiếp của cô đã góp phần không nhỏ vào thành công của các chương trình này.

cat-tuong-2

Mặc dù hiện tại Cát Tường đã đạt được vị thế vững chắc trong làng giải trí, nhưng ít ai biết rằng cô từng phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi mới chập chững bước chân vào nghề. Trong một video chia sẻ gần đây trên kênh YouTube cá nhân, NSƯT Cát Tường đã kể lại câu chuyện khó khăn thuở mới vào nghề của mình. 

cat-tuong

Trong video, Cát Tường chia sẻ: “Tôi nhớ năm tôi 19 tuổi, còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Ngày tập kịch đầu tiên, tôi đi trễ có 15 phút thôi mà bị đạo diễn mắng xối xả vào mặt“.

Ông ấy bảo tôi: “Em có biết điều đầu tiên của nghề diễn viên là gì không. Đó là đạo đức. Nếu không có đạo đức, em không theo nghề này được“.

Cát Tường cho biết thời điểm đó, cô bực vì là con gái và còn trẻ: “Vừa bước vào đã bị đạo diễn mắng kiểu đó là bị xấu hổ, quê với mọi người, trong khi tôi đi trễ 15 phút thôi. Nhưng đó cũng là bài học nhớ đời cho tôi để đi đúng giờ“.

Câu chuyện mà Cát Tường chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Nhiều người đồng tình với quan điểm rằng sự nghiêm khắc của vị đạo diễn khi ấy hoàn toàn đúng đắn. Chính nhờ bài học về đạo đức và kỷ luật đó mà Cát Tường đã từng bước rèn luyện bản thân để trở thành một MC chuyên nghiệp và bản lĩnh như ngày nay. Nhiều khán giả bày tỏ rằng, chính sự trưởng thành từ những khó khăn ban đầu đã giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ công chúng. 

cat-tuong-1

Cát Tường là một nữ MC và diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam, nổi bật không chỉ bởi tài năng mà còn bởi phong cách dẫn chương trình duyên dáng và tự nhiên. Cô đã từng ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua vai trò “bà mối” mát tay trong chương trình truyền hình nổi tiếng “Bạn muốn hẹn hò” nơi cô cùng MC Quyền Linh đã giúp kết nối hàng trăm cặp đôi. Dù thành công trong việc mang lại hạnh phúc cho nhiều người nhưng đường tình duyên của chính Cát Tường lại không mấy suôn sẻ. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cô hiện làm mẹ đơn thân và có một cô con gái đang du học tại Úc. Cuộc sống cá nhân nhiều thăng trầm của nữ MC càng khiến công chúng cảm phục bởi sự kiên cường và tinh thần lạc quan của cô trong cả sự nghiệp lẫn đời sống.

cat-tuong-3

Diễm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dặn kỹ; Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ tham ăn, vì sao lại như vậy

Vì sao người xưa thường nói canh ba chớ tham dục nửa đêm chớ tham ăn, câu nói này có ý nghĩa gì? Hãy...

Lâm Vỹ Dạ khiến quê nhà hỗn loạn khi làm mini-concert tại Huế

Gia đình Lâm Vỹ Dạ và nhiều nghệ sĩ mang đến mini-concert đầy cảm xúc tại Huế. Dù sự kiện gặp hỗn loạn vì khán giả quá đông, các tiết mục ấm áp, hài hước vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Luật mới giúp chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở dễ dàng hơn đúng không? Người dân cần biết để tránh thiệt thòi

Việc chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở vẫn là nhu cầu của nhiều người dân. Luật Đất đai 2024 có hiệu lực...

Trồng cây đinh lăng trấn trạch an gia, phát tài giàu có, đặc biệt 2 người này rất thích hợp trồng cây đinh lăng

Đinh lăng vừa là cây cảnh vừa là cây thuốc, cây gia vị tốt trong đời sống. Trồng đinh lăng mang lại nhiều ý...

Cổ nhân dạy: “Người nhanh quên thì phúc lớn, người nhớ dai thì phúc bạc”, nghĩa là sao?

Trong đời sống không phải chuyện gì cũng cần nhớ lâu. Người ta sợ người mất trí nhưng cũng rất sợ những người cứ...