2024-10-15 10:15:58
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/15/calafiori-dt-italia-gio-day-hoan-toan-khac-so-voi-euro-2024-1728962142967.jpg
Array

Calafiori: “ĐT Italia giờ đây hoàn toàn khác so với EURO 2024”

Sau thất bại đáng thất vọng ở EURO 2024, HLV Luciano Spalletti quyết tâm làm mới ĐT Italia. Hàng loạt thay đổi đã được tạo ra.

Để rồi Azzurri trình làng diện mạo mới tại Nations League. Sau 3 trận đã đấu, ĐT Italia giành 7 điểm. Họ đánh bại Pháp cùng Israel và có trận hòa trước Bỉ. Thầy trò HLV Spalletti đang dẫn đầu trên BXH.

Hậu vệ Riccardo Calafiori mới đây chỉ ra những sự tích cực của ĐT Italia thời gian qua. Cầu thủ của Arsenal chia sẻ với Rai Sports:

ĐT Italia giờ đây hoàn toàn khác so với EURO 2024. Bạn có thể nhìn vào cái cách chúng tôi thống trị trận đấu ở thời điểm hiện tại.

Toàn đội phải tiếp tục phát huy những gì đang có. Chúng tôi đã quên đi kì EURO 2024 và coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai.”

Calafiori là nhân tố quan trọng của ĐT Italia hiện tại.

Calafiori giờ đây là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ ĐT Italia. Anh tham gia nhiều vào quá trình luân chuyển bóng từ sân nhà.

Calafiori cho rằng chiến thuật mà HLV Luciano Spalletti áp dụng rất phù hợp với bóng đá hiện đại. Cầu thủ 22 tuổi cùng các đồng đội đang nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

“Trong bóng đá hiện đại, ngay cả các hậu vệ cũng phải góp vào quá trình luân chuyển bóng từ tuyến dưới. Tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao nhưng không quên mình là 1 hậu vệ. Tôi muốn cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.”

Bài viết mới nhất

Cựu binh tuyển Việt Nam thổ lộ cảm xúc sau trận đấu Ấn Độ

Là gương mặt có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V-League trong màu áo của các CLB lớn như Bình Dương, CAHN hay Nam...

Hóa ra đây chính là cách cung nữ thời xưa tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, khó tin nhưng có thật

Dù là thân phận thấp kém nhưng những cung nữ thời xưa cũng có nhu cầu sinh lý cần thỏa mãn.Trong thời kỳ phong...

Declan Rice: “Lee Carsley có năng lực tuyệt vời”

Tuyển Anh bị đặt nhiều dấu hỏi sau kỷ nguyên của Gareth Southgate. Hiện tại, Lee Carsley được bổ nhiệm trong vai trò HLV...

Quyết định cho thấy sự cam kết của Salah với Liverpool

Arne Slot đã có được một khởi đầu ấn tượng tại Liverpool, và một trong những nhân tố quan trọng giúp ông tạo ra...

2 ngôi sao Man Utd lọt vào danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Đã qua rồi cái thời mà mọi vị trí ở Manchester United đều được lấp đầy bởi các cầu thủ đẳng cấp thế giới,...