2024-10-15 10:10:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/15/emmanuel-barranguet-che-saliba-1728960629321.jpg
Array

“Saliba có trận đấu tệ nhất cho ĐT Pháp”

ĐT Pháp đánh bại Bỉ ngay trên sân khách nhờ cú đúp của tiền đạo Randal Kolo Muani. Bên kia chiến tuyến, pha lập công duy nhất của Loic Openda chưa đủ để giúp “Quỷ đỏ” có điểm. Dù hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng, tuy nhiên hàng phòng ngự ĐT Pháp vẫn tồn đọng nhiều vấn đề.

Cá nhân William Saliba chỉ được chấm 5.7 điểm, thấp thứ hai trong đội hình ĐT Pháp chỉ sau Aurelien Tchouameni. Trả lời phỏng vấn trên AFP, phóng viên Emmanuel Barranguet không ngần ngại chỉ trích William Saliba.

Saliba trải qua trận đấu đáng thất vọng.

Cậu ấy đã chơi trận đấu tệ nhất trong màu áo ĐT Pháp. Saliba không còn giữ được hình ảnh của cầu thủ giành suất đá chính tại EURO 2024, ngay cả khi thi đấu tốt hơn trong hiệp hai”, Emmanuel Barranguet nhận định.

Số liệu thống kê chỉ ra, William Saliba chỉ thắng trong 1 tình huống tranh chấp tay đôi. Anh cũng không thực hiện thành công cú tắc bóng nào. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal giúp ĐT Bỉ được hưởng quả phạt đền ở phút 22. Rất may cho Les Bleus khi Youri Tielemans sút hỏng.

William Saliba cũng chưa tìm được sự ăn ý với Ibrahima Konate. Ở bàn gỡ hòa 1-1 của ĐT Bỉ, bộ đôi trung vệ đội khách để Loic Openda thoải mái chiếm lĩnh không gian, qua đó đánh đầu tung lưới Mike Maignan.

Trên bảng xếp hạng nhóm 2 Nations League A, ĐT Pháp đứng thứ hai với 9 điểm, kém Italia 1 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, Italia nhẹ nhàng vượt qua Israel 4-1.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Quốc Thiên mang hit Sơn Tùng M-TP đi diễn tại concert kỉ niệm 20 năm ca hát

Live concert SKYNote của ca sĩ Quốc Thiên đã diễn ra thành công, đây là dịp để anh ôn lại những kỷ niệm 20 năm trong sự nghiệp ca hát, mà còn đem đến bất ngờ khi anh trình diễn hit của Sơn Tùng M-TP.

Neymar được mời gọi đến Arsenal

Neymar là một trong số ít ngôi sao bóng đá có sức hút nổi bật trên toàn cầu. Tiền đạo người Brazil gầy dựng...

Song Luân có động tác thừa với Uyển Ân, dân mạng la ó vì tình quá tình

Tại buổi họp báo ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn, Song Luân không ngại có hành động tình tứ với Uyển Ân trước hàng trăm ống kín. Dân tình nghi vấn "phim giả tình thật"

Techcombank chơi lớn, dành hàng tỷ đồng cho khách hàng “săn vé Anh Tài”

Chỉ cần kích hoạt tính năng “Sinh lời tự động” trên ứng dụng Techcombank Mobile hoặc tham gia các chương trình tích lũy điểm thưởng hay gửi tiền tiết kiệm là khách hàng đã có cơ hội săn vé concert hot nhất hiện tại.