2024-10-15 10:01:36
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_hoang_vu_anh/2024/10/15/ke-lang-quen-cua-chelsea-tai-xuat-1728961276017.jpg
Array

‘Kẻ lãng quên’ của Chelsea tái xuất

Chấn thương trở thành cơn ác mộng với nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. Đó được xem như vật cản lớn ngăn nhiều gương mặt phát triển lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Reece James là trường hợp tiêu biểu.

Ngôi sao người Anh từng được nhận định là một trong những hậu vệ phải hàng đầu xứ sương mù. James có tương lai rộng mở trong màu áo Chelsea.

Mặc dù vậy, tiền sử chấn thương dày đặc khiến James khó lòng đạt đến đỉnh cao. Ngôi sao 24 tuổi bỏ lỡ hàng loạt trận đấu trong màu áo Chelsea lẫn Tam Sư.

Theo số liệu thống kê, James thi đấu dưới 800 phút xuyên suốt 18 tháng qua. Ngôi sao người Anh là đội trưởng Chelsea, tuy nhiên, quãng thời gian James nằm trên giường bệnh nhiều hơn xỏ giày ra sân thi đấu.

Mùa hè qua, James góp mặt trong đội hình Chelsea tham dự tour du đấu mùa hè tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, James gặp vận đen khi anh dính chấn thương gân kheo.

Sau những ngày đối mặt chấn thương dai dẳng, tia sáng cuối đường hầm lóe lên với hậu vệ 24 tuổi. Mới đây, trang chủ Chelsea xác nhận James đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Sự tái xuất của James hứa hẹn đem đến điều tích cực cho Chelsea lẫn HLV Enzo Maresca. Chiến lược gia người Italia chưa có cơ hội sử dụng cậu học trò ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Thời điểm hiện tại, Malo Gusto trở thành lựa chọn hàng đầu đối với Maresca ở vị trí hậu vệ phải. Sự trở lại của James sẽ cung cấp cho Chelsea và Maresca thêm một lựa chọn sáng giá ở hành lang cánh phải.

Những hình ảnh James quay trở lại tập luyện thực sự đem đến tín hiệu tốt lành cho đội bóng phía tây London. Maresca chắc chắn mong muốn nhìn thấy phiên bản James ở trạng thái tốt nhất, sung mãn nhất.

Khi nền tảng thể lực dồi dào, James đem đến cho hành lang phải Chelsea nguồn năng lượng, mũi khoan phá đáng gờm. Hậu vệ 24 tuổi có khả năng công thủ toàn diện, những tình huống bám biên, dứt điểm mạnh như búa bổ.

Chelsea sẽ trải qua chặng thi đấu khốc liệt trước mắt. The Blues phải dàn trải sức lực trên các mặt trận khác nhau: Premier League, Carabao Cup và cúp châu Âu.

Bên cạnh yếu tố thuần chuyên môn, James có tiếng nói đầy trọng lượng trong phòng thay đồ Chelsea. Sự hiện diện của hậu vệ người Anh đem đến chất thép, tố chất thủ lĩnh cần thiết trên sân.

Ở chiều ngược lai, James cần sớm tái xuất và lấy lại phong độ. Việc ngồi ngoài quá lâu có thể đẩy James từng bước thành ‘người thừa’ ở Stamford Bridge. Cầu thủ người Anh cần màn trình diễn đỉnh cao để giành lại suất đá chính.

Sau lịch FIFA Days tháng 10, Chelsea trở lại Premier League với chuyến hành quân đến sân nhà Anfield của Liverpool. Sau 7 vòng đấu mùa này, The Blues đứng thứ 4 trên BXH.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ba con giáp được Bồ Tát đặc biệt ưu ái, không bệnh tật, sống thọ và giàu sang

Ba con giáp được Bồ Tát đặc biệt ưu ái: Cả cuộc đời sống trong giàu sang phú quý, không bệnh tật, sống lâu...

Tổ Tiên nói chẳng sai: 4 cây trồng trước nhà không tai họa cũng bại vong, trồng sau trấn giữ của cải

Người xưa cho rằng nên trồng 4 cây này sau nhà để trấn giữ của cải, mang lại bình an cho cả gia đình.Cây...

Mỹ nhân gốc Việt chăm chỉ massage để vòng 1 luôn đẹp, không ăn thứ gì sau 7 giờ tối

Mỹ nhân này đã rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài.Chung Lệ Đề là diễn viên...

Mai Phương Thúy xuất hiện với diện mạo mới sau chuỗi ngày “bất ổn”, bàn tay bị băng bó gây lo lắng

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình lo lắng khi xuất hiện với bàn tay bị băng bó.Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã...

5 mẹo mix đồ trung tính sang xịn mịn chẳng kém gì gái Pháp

Pop of Colour là sự kết hợp theo quy tắc bù trừ giữa màu trung tính với bảng màu nổi bật, mang đến nét...