2024-10-15 10:01:16
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/15/chi-dep-xu-han-hon-50-van-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voc-dang-quyen-ru-kho-ai-bi-kip-082126.jpg
Array

Chị đẹp xứ Hàn hơn 50 vẫn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, vóc dang quyến rũ khó ai bì kịp

Bước vào lĩnh vực diễn xuất, Kim Hye Soo đã khẳng định bản thân là một nữ diễn viên không chỉ có sắc mà còn có hương.

Kim Hye Soo là một nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc. Cô khiến dân tình xuýt xoa trước những hình ảnh mới nhất gần đây. Cô trông thời thượng khi áp dụng kiểu tóc uốn sóng bay bổng, hay tóc suôn thẳng, mái thưa hiện đại.

Ở tuổi 54, Kim Hye Soo vẫn khiến dân tình xuýt xoa trước những hình ảnh mới nhất

Ở tuổi 54, Kim Hye Soo vẫn khiến dân tình xuýt xoa trước những hình ảnh mới nhất

Ngoài ra, nhờ chiều cao 1m70 cùng tỷ lệ vóc dáng đúng chuẩn “đồng hồ cát”, Kim Hye Soo có thể cân được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng của Kim Hye Soo, khán giả còn được chiêm ngưỡng và xuýt xoa trước làn da căng bóng và “lão hóa ngược” của cô. 

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng của Kim Hye Soo, khán giả còn được chiêm ngưỡng và xuýt xoa trước làn da căng bóng và “lão hóa ngược” của cô. 

Được biết cô có một niềm đam mê rất lớn với thịt đến nỗi cô ấy thường ăn thịt ba chỉ vào bữa sáng thế nhưng vẫn có thể sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa? Tất nhiên, nữ diễn viên cũng có những bí quyết riêng, bắt đầu từ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và nói không với 3 loại thực phẩm dưới đây.

Bột mì

Đây là một loại thực phẩm carbohydrate tinh chế có chỉ số đường huyết cao có thể chuyển hóa thành đường và gây tích mỡ trong cơ thể khiến bạn tăng cân.

Ngoài ra, vì gluten có trong bột mì là một loại protein không hòa tan nên nó có thể trở thành nguy cơ gây bệnh lý liên quan đến đường ruột. Để giảm cân thành công cũng như có một lối sống khỏe mạnh hơn, bạn hãy hạn chế nạp các thực phẩm từ bột mì cho cơ thể mỗi ngày. Ban đầu hãy lựa chọn những thực phẩm thay thế khác như mỳ konjac hoặc bánh mỳ ngũ cốc nguyên cám.

Đồ ăn vặt

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực với vô sô món ăn ngon và cả những món ăn vặt hấp dẫn. Kimbap, tteokbokki, chả cá,… Nhưng chúng lại là những thực phẩm không tốt cho sức khỏe và không phù hợp cho chế độ ăn kiêng bởi hầu như đều được làm từ bột mì, nước sốt đậm gia vị và trải qua quá trình chế biến chiên rán.

Kim Hye Soo dù cho là một người có tâm hồn ăn uống nhưng vẫn rất ít khi “buông thả” bản thân để đắm chìm trong những món ăn vặt này.

Kim Hye Soo dù cho là một người có tâm hồn ăn uống nhưng vẫn rất ít khi “buông thả” bản thân để đắm chìm trong những món ăn vặt này.

Kim Hye Soo dù cho là một người có tâm hồn ăn uống nhưng vẫn rất ít khi “buông thả” bản thân để đắm chìm trong những món ăn vặt này. Trong khi giảm cân, bạn nên thay thế những món ăn vặt không lành mạnh bằng những món ăn vặt low-carb như ngũ cốc granola, salad rau củ, quả bơ và các loại hạt,…

Thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh chính là kẻ thù số một của chế độ ăn kiêng. Những món ăn nhanh nhiều calo, nhiều chất béo, nhiều đường và muối sẽ khiến chỉ số khối cơ thể BMI (Body Mass Index) –

Bên cạnh chế độ ăn kiêng mẫu mực, Kim Hye Soo còn là một người yêu thể thao. Dù bận rộn đến đâu, cô vẫn dành thời gian tập thể dục mỗi ngày, để giữ được thân hình cân đối. 

Kim Hye Soo còn là một người yêu thể thao.

Kim Hye Soo còn là một người yêu thể thao.

Ở tuổi 52, ngoại hình của nữ diễn viên vẫn thu hút với vóc dáng “bốc lửa”, làn da sáng mịn không tỳ vết cùng với nụ cười chân thành và khiêm tốn. Kim Hye Soo đúng là minh chứng cho câu “Tuổi tác chỉ là những con số”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ba con giáp được Bồ Tát đặc biệt ưu ái, không bệnh tật, sống thọ và giàu sang

Ba con giáp được Bồ Tát đặc biệt ưu ái: Cả cuộc đời sống trong giàu sang phú quý, không bệnh tật, sống lâu...

Tổ Tiên nói chẳng sai: 4 cây trồng trước nhà không tai họa cũng bại vong, trồng sau trấn giữ của cải

Người xưa cho rằng nên trồng 4 cây này sau nhà để trấn giữ của cải, mang lại bình an cho cả gia đình.Cây...

Mỹ nhân gốc Việt chăm chỉ massage để vòng 1 luôn đẹp, không ăn thứ gì sau 7 giờ tối

Mỹ nhân này đã rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài.Chung Lệ Đề là diễn viên...

Mai Phương Thúy xuất hiện với diện mạo mới sau chuỗi ngày “bất ổn”, bàn tay bị băng bó gây lo lắng

Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình lo lắng khi xuất hiện với bàn tay bị băng bó.Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã...

5 mẹo mix đồ trung tính sang xịn mịn chẳng kém gì gái Pháp

Pop of Colour là sự kết hợp theo quy tắc bù trừ giữa màu trung tính với bảng màu nổi bật, mang đến nét...