2024-10-15 09:55:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/15/szoboszlai-gui-cau-tra-loi-hoan-hao-cho-arne-slot-1728960917640.jpg
Array

Szoboszlai gửi câu trả lời hoàn hảo cho Arne Slot

Ở cuộc đối đầu giữa Hungary và Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ Nations League mới đây, dù gặp ít nhiều khó khăn trước sức ép đến từ phía đội chủ nhà, tuy nhiên, thầy trò Marco Rossi vẫn có thể giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0. Đáng chú ý, Dominik Szoboszlai là người đóng góp cả hai bàn thắng.

Dominik Szoboszlai gây ấn tượng trong trận đấu mới nhất của Hungary.

Bàn thắng đầu tiên của tiền vệ thuộc biên chế Liverpool đến khi anh thực hiện cú dứt điểm bình tĩnh ở phút thứ 38. Ngay đầu hiệp hai, tuyển thủ Hungary hoàn tất cú đúp với tình huống đá phạt đền thành công, bất chấp nỗ lực cản phá của Nikola Vasilj.

Những gì mà cậu học trò thể hiện trong 90 phút trên sân Bilino Polje sẽ là một dấu hiệu đáng mừng dành cho huấn luyện viên Arne Slot cũng như các cổ động viên Liverpool trước khi Premier League trở lại vào Chủ Nhật tới, thời điểm “The Kop” tiếp đón Chelsea tại thánh địa Anfield.

Ngay khi chuyển sang khoác áo đội bóng thành phố cảng ở phiên chợ hè năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Dominik Szoboszlai đã nhanh chóng gây ấn tượng nhờ khả năng gây áp lực, chuyền bóng và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh không thể duy trì phong độ ổn định.

Bước sang mùa giải 2024/2025, tân huấn luyện viên Arne Slot tiếp tục coi tiền vệ này là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình, và cựu cầu thủ RB Leipzig cũng có những đóng góp nhất định vào lối chơi chung. Đây là điều khiến vị chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy hài lòng.

Dẫu vậy, với nhiều cổ động viên Liverpool, việc Dominik Szoboszlai chơi tốt hay dở vẫn còn là một dấu hỏi. Dựa trên thành tích cá nhân, cầu thủ mang áo số 8 mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng, đồng thời cũng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra.

Cách đây chưa lâu, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho cậu học trò, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng hy vọng rằng anh sẽ đóng góp trực tiếp nhiều hơn vào việc ghi bàn. Ông nói: “Cậu ấy quan trọng với chúng tôi và khả năng pressing của cậu ấy rất nổi bật. Một điều chúng tôi phải làm là khiến cậu ấy tham gia nhiều hơn vào việc ghi bàn”.

Dominik Szoboszlai mang đến những điểm tích cực trước trận đấu với Chelsea.

Sau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu với Crystal Palace ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, Dominik Szoboszlai hy vọng những bàn thắng trước Bosnia & Herzegovina sẽ giúp anh tìm giành suất đá chính ở cuộc chạm trán Chelsea tại Anfield vào cuối tuần này.

Trong bối cảnh Liverpool không còn nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công, tuyển thủ Hungary nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Arne Slot đặt niềm tin. Nhưng anh cần nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất nếu muốn giúp đội bóng thành phố cảng duy trì thành tích ấn tượng từ đầu mùa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người đẹp gốc Việt Kayla Đinh đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Asia USA 2024

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss Asia USA đã chính thức công bố người đẹp gốc Việt, Kayla Đinh, sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc uy tín này.

Mặc kệ Tam Tai lẫn Thái Tuế 2025: 3 tuổi cá Chép hóa Rồng, giàu sang chạm nóc

Năm 2025 đang đến gần và theo quan niệm dân gian, những năm có Tam Tai và Thái Tuế thường mang lại nhiều thách...

Người đã mất không để lại di chúc, con cháu tự sang tên sổ đỏ được không?

Sổ đỏ đứng tên bố mẹ nhưng khi mất không có di chúc, nếu muốn sang tên cho các con cần làm gì?Theo quy...

Giải mã tâm trạng của con ở trường mẫu giáo chỉ qua 5 dấu hiệu nhỏ

Làm sao để biết con mình có đang vui vẻ ở trường mẫu giáo hay không? Đừng bỏ qua 5 dấu hiệu quan trọng...

Indonesia kiện trọng tài, AFC đưa ra phán quyết

Làm khách trên sân Bahrain, tuyển Indonesia đã tiến rất gần đến chiến thắng khi dẫn trước đối thủ 2-1, tuy nhiên việc trọng...