2024-10-15 09:44:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/15/chia-tay-maguire-co-phai-lua-chon-dung-dan-cua-mu-1728960276038.jpg
Array

Chia tay Maguire có phải lựa chọn đúng đắn của M.U?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Manchester United đã quyết định chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire. Bất chấp màn trình diễn tương đối tốt của trung vệ người Anh trong màu áo Leicester City, thương vụ này vẫn khiến truyền thông xứ sở sương mù tốn nhiều giấy mực.

Manchester United có thể cân nhắc bán Harry Maguire vào phiên chợ đông tới.

Xét một cách công bằng, mặc dù cầu thủ sinh năm 1993 chơi không đến nỗi tệ tại Old Trafford và luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, nhưng anh dường như không xứng đáng với mức phí đắt đỏ mà “Quỷ đỏ” bỏ ra. Chính giới chủ câu lạc bộ có lẽ cũng hiểu rằng họ bị “hớ”.

Dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag, vị chiến lược gia người Hà Lan quyết định đập đi xây lại hàng phòng ngự bằng cách lần lượt ký hợp đồng với hàng loạt hậu vệ như Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt, Leny Yoro với tổng giá trị gần 200 triệu euro, và giờ là lúc ông muốn loại bỏ những cựu binh.

Sau khi nói lời chia tay với Raphael Varane vào cuối mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách “tống khứ” những cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Victor Lindelof hay Harry Maguire. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Manchester United cân nhắc bán tuyển thủ Anh với giá 10 triệu bảng.

Trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” muốn bán cầu thủ mang áo số 5 ngay ở phiên chợ đông nhằm tránh rơi vào tình cảnh mất trắng. Nhưng liệu đó có phải nước đi đúng đắn từ giới chủ câu lạc bộ?

Trên lý thuyết, huấn luyện viên Erik ten Hag đang sở hữu đến 6 hậu vệ cho 2 vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, trớ trêu thay, Harry Maguire lại đang là cái tên mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ, với những màn trình diễn tương đối ổn định.

Việc Leny Yoro chưa chơi một phút nào tại Premier League khiến sự hòa nhập của tài năng trẻ người Pháp bị đặt dấu hỏi. Matthijs De Ligt vẫn đang tìm cách thích nghi với bóng đá Anh, Lisandro Martinez đánh mất chính mình sau chấn thương, Jonny Evans đã luống tuổi, trong khi Victor Lindelof không còn tương lai tại Old Trafford từ lâu.

Chia tay Harry Maguire có phải quyết định đúng đắn của Manchester United?

Số tiền 10 triệu bảng trong trường hợp bán thành công Harry Maguire gần như không giúp ích gì cho Manchester United về mặt kinh tế. Nếu để anh rời câu lạc bộ, huấn luyện viên Erik ten Hag có thể đánh mất một lựa chọn chất lượng dù là trên băng ghế dự bị hay đá chính.

Cuộc đời vốn không giống một tựa game bóng đá, việc lập tức thay toàn bộ cầu thủ là điều không tưởng. Vậy nên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng việc có nên để hậu vệ người Anh ra đi hay không, đặc biệt là sau những gì cầu thủ này thể hiện suốt thời gian qua.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trên đời có 1 kiểu phụ nữ càng nhìn càng thấy cuốn hút, xinh đẹp

Nhiều người quan niệm, phụ nữ chỉ cần có tiền là sẽ đẹp. Họ chăm chỉ đắp mặt nạ, sử dụng mỹ phẩm. Thế...

Tổ Tiên truyền dạy: Thắp hương chuối chớ quên 3 đại kỵ này kẻo Thần Tài không ban lộc

Khi chọn chuối thắp hương, bạn cần tránh 3 đại kỵ này kẻo làm phật ý Thần Tài.Tại sao lại thắp hương chuối? Chuối là...

Sợi lông mày trắng báo hiệu điều gì? Bí mật bất ngờ từ nhân tướng học

Bạn có bao giờ nhận thấy một sợi lông mày trắng đột ngột xuất hiện? Đừng xem nhẹ điều này! Theo nhân tướng học,...

Công bố 1 danh sách đáng báo động gồm 24 thủ đoạn lừa đảo mới, ngày càng nguy hiểm, ai cũng nên biết

Trong số các hình thức lừa đảo phổ biến hiện nay, việc giả mạo ứng dụng để chiếm quyền kiểm soát thiết bị của...

Báo Indonesia phẫn nộ, chỉ trích AFC ‘đổ thêm dầu vào lửa’ vì một động thái

Theo quyết định từ AFC, trọng tài người UAE, Omar Al Ali sẽ điều khiển trận đấu giữa Trung Quốc và Indonesia ở lượt...