2024-10-15 09:38:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/15/ten-hag-dua-gion-voi-evans-1728959871501.jpg
Array

Ten Hag ‘đùa giỡn’ với Evans?

Quỷ đỏ đã có khởi đầu tệ hại tại Premier League mùa 2024/25, khi chỉ giành được 8 điểm trong số 21 điểm có thể. Hiện tại, họ phải ngậm ngùi đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Man United chào đón Brentford đến Old Trafford vào cuối tuần này. Đây có thể là trận đấu quyết định thành bại đối với Erik ten Hag, người đang chịu áp lực rất lớn sau chuỗi thành tích kém cỏi.

Ten Hag đặt nhiều niềm tin vào Evans.

Thầy trò HLV Ten Hag không giành được chiến thắng nào trong năm lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường. Trước trận đấu, The Mirror đưa tin rằng vị chiến lược gia người Hà Lan có thể sẽ gây bất ngờ ở vị trí hậu vệ trái. Với việc Noussair Mazraoui vắng mặt sau một ca phẫu thuật nhỏ, tờ The Mirror tuyên bố rằng Diogo Dalot có thể trở lại vị trí hậu vệ phải sở trường của mình, trong khi Jonny Evans được sử dụng ở cánh trái.

Evans là cầu thủ xuất sắc nhất Man United ở trận hòa 0-0 với Aston Villa trước kỳ nghỉ quốc tế. Trung vệ 36 tuổi này như hồi xuân, với màn trình diễn toàn diện. Anh giành chiến thắng trong 11 trong số 12 pha tranh chấp tay đôi và thực hiện 4/4 pha tắc bóng thành công. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bắc Ireland còn có ba lần thu hồi bóng và ba lần phá bóng.

Ten Hag sẽ tiếp tục trọng dụng Evans ở trận đấu tiếp theo, nhưng dường như đang cân nhắc cho ‘lão tướng’ này chơi ở vị trí hậu vệ trái trước Bees. Đây là vị trí mà Evans từng ra sân 23 lần trong sự nghiệp. Theo đó, Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez sẽ trở lại đá chính ở trung tâm hàng thủ.

Ten Hag đang ‘đùa giỡn’ với quyết định dùng Evans

Evans sẽ thay Dalot đá hậu vệ trái?

Ten Hag đã nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford trong những tháng gần đây, bất chấp những kết quả không như ý. Nhưng ông có thể bị sa thải nếu Man United không đánh bại được đội bóng của Thomas Frank vào chiều thứ Bảy.

Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ buộc phải thắng, nhưng có thể nói, Ten Hag như đang ‘đùa giỡn’ với nguy hiểm trong kế hoạch của mình dành cho Evans. Cầu thủ người Bắc Ireland này rất mạnh trong các pha tranh chấp trên không, có thừa kinh nghiệm trong các pha 1vs1, hay phán đoán tình huống, nhưng anh ấy lại thiếu sự cơ động.

Bryan Mbeumo đã có phong độ ấn tượng cho The Bees mùa giải này với 6 bàn thắng trong 7 trận đấu tại Premier League. Tiền đạo 25 tuổi có thể áp đảo Evans bằng kỹ năng rê bóng, lối chơi trực diện dựa vào tốc độ, sức mạnh của mình. Đây là điều mà Evans giảm sút theo thời gian và không được đánh giá cao ở tuổi 36. Hơn nữa, dù cựu ngôi sao Leicester có khả năng phân phối bóng tốt, nhưng anh lại thiếu tốc độ, thể lực để có thể lên công về thủ nhịp nhàng ở khu vực hành lang.

Một lựa chọn đáng để Ten Hag cân nhắc là dùng Martinez ở vị trí hậu vệ trái – điều mà ngôi sao người Argentina từng được sử dụng khi lên tuyển. Cựu HLV Ajax còn đó một phương án khác, đó là dùng Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải và Dalot tiếp tục thi đấu ở cánh trái.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Báo Indonesia phẫn nộ, chỉ trích AFC ‘đổ thêm dầu vào lửa’ vì một động thái

Theo quyết định từ AFC, trọng tài người UAE, Omar Al Ali sẽ điều khiển trận đấu giữa Trung Quốc và Indonesia ở lượt...

Quốc Thiên mang hit Sơn Tùng M-TP đi diễn tại concert kỉ niệm 20 năm ca hát

Live concert SKYNote của ca sĩ Quốc Thiên đã diễn ra thành công, đây là dịp để anh ôn lại những kỷ niệm 20 năm trong sự nghiệp ca hát, mà còn đem đến bất ngờ khi anh trình diễn hit của Sơn Tùng M-TP.

Neymar được mời gọi đến Arsenal

Neymar là một trong số ít ngôi sao bóng đá có sức hút nổi bật trên toàn cầu. Tiền đạo người Brazil gầy dựng...

Song Luân có động tác thừa với Uyển Ân, dân mạng la ó vì tình quá tình

Tại buổi họp báo ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn, Song Luân không ngại có hành động tình tứ với Uyển Ân trước hàng trăm ống kín. Dân tình nghi vấn "phim giả tình thật"