2024-10-15 09:34:05
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/15/paul-pogba-breaks-his-silence-on-his-future-1728958202428.jpg
Array

Paul Pogba phá vỡ im lặng về chuyện chia tay Juventus

Đầu mùa giải 2024/25, Paul Pogba nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm do bị phát hiện sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) quyết định giảm hình phạt xuống chỉ còn 18 tháng khi xác định tuyển thủ Pháp không cố ý vi phạm.

Truyền thông Italia loan tin, Paul Pogba vẫn chia tay Juventus vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta. Bất chấp những liên kết với Inter Miami và các đội bóng tại Ligue 1, cựu cầu thủ Man Utd tỏ ra bình thản khi nói về tương lai.

Pogba chưa chắc sẽ chia tay Juventus.

Đến Ligue 1? Tôi còn hợp đồng với Juventus, đồng thời chỉ nghĩ đến ngày thoát khỏi án phạt này. Tất nhiên, bạn không bao giờ biết được ngày mai ra sao. Tôi chẳng làm gì cả, tại sao lại bị họ cấm chơi bóng? Tôi sẽ quay trở lại sớm và làm những gì mình thích”, L’Equipe dẫn lời Paul Pogba.

Theo phán quyết của CAS, Paul Pogba vô tình sử dụng DHEA, loại chất làm tăng testosterone. Cơ quan điều tra thông tin thêm, DHEA chỉ có tác dụng với phụ nữ. Do đó, Paul Pogba được trả lại sự trong sạch, đồng thời chờ ngày tái xuất sân cỏ.

Với Juventus, đội chủ sân Allianz thích nghi ấn tượng dù không có Paul Pogba trong đội hình. Trên bảng xếp hạng Serie A, Bianconeri đứng thứ ba khi kiếm được 13 điểm, kém đội dẫn đầu Napoli 3 điểm. Ngày 20/10, thầy trò Thiago Motta có trận đấu tiếp đón Lazio trên sân nhà.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Báo Indonesia phẫn nộ, chỉ trích AFC ‘đổ thêm dầu vào lửa’ vì một động thái

Theo quyết định từ AFC, trọng tài người UAE, Omar Al Ali sẽ điều khiển trận đấu giữa Trung Quốc và Indonesia ở lượt...

Quốc Thiên mang hit Sơn Tùng M-TP đi diễn tại concert kỉ niệm 20 năm ca hát

Live concert SKYNote của ca sĩ Quốc Thiên đã diễn ra thành công, đây là dịp để anh ôn lại những kỷ niệm 20 năm trong sự nghiệp ca hát, mà còn đem đến bất ngờ khi anh trình diễn hit của Sơn Tùng M-TP.

Neymar được mời gọi đến Arsenal

Neymar là một trong số ít ngôi sao bóng đá có sức hút nổi bật trên toàn cầu. Tiền đạo người Brazil gầy dựng...

Song Luân có động tác thừa với Uyển Ân, dân mạng la ó vì tình quá tình

Tại buổi họp báo ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn, Song Luân không ngại có hành động tình tứ với Uyển Ân trước hàng trăm ống kín. Dân tình nghi vấn "phim giả tình thật"