2024-10-15 09:28:51
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_gia_bao/2024/10/15/indonesia-de-chung-truoc-tuyen-trung-quoc-cham-day-khung-hoang-1728959317868.jpg
Array

Indonesia dè chừng trước tuyển Trung Quốc chạm đáy khủng hoảng

Trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2026 – khu vực châu Á, Indonesia sẽ có chuyến làm khách trước tuyển Trung Quốc vào lúc 19h00 tối nay (15/10).

Áp lực đang đè nặng lên HLV Branko Ivankovic khi Trung Quốc đứng cuối bảng C với 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Indonesia duy trì chuỗi bất bại và chỉ kém vị trí nhì bảng 1 điểm.

Indonesia dè chừng trước tuyển Trung Quốc chạm đáy khủng hoảng.

Bất chấp việc được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra thận trọng.

Dù Trung Quốc đã thua ba trận thua liên tiếp nhưng tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của họ. Khi đối đầu với các đội hàng đầu châu Á, Trung Quốc thường quyết định chọn lối đá phòng ngự phản công và chơi rất chắc chắn.

Tôi hy vọng Indonesia có thể chế ngự được sức mạnh của Trung Quốc. Nên nhớ, thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA của họ cao hơn so với chúng tôi. Tôi nghĩ cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai đội,” chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định ở buổi họp báo trước trận.

Theo tờ Sohu, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã tính tới phương án sa thải HLV Ivankovic nếu Trung Quốc không thể đánh bại Indonesia vào tối nay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Quốc Thiên mang hit Sơn Tùng M-TP đi diễn tại concert kỉ niệm 20 năm ca hát

Live concert SKYNote của ca sĩ Quốc Thiên đã diễn ra thành công, đây là dịp để anh ôn lại những kỷ niệm 20 năm trong sự nghiệp ca hát, mà còn đem đến bất ngờ khi anh trình diễn hit của Sơn Tùng M-TP.

Neymar được mời gọi đến Arsenal

Neymar là một trong số ít ngôi sao bóng đá có sức hút nổi bật trên toàn cầu. Tiền đạo người Brazil gầy dựng...

Song Luân có động tác thừa với Uyển Ân, dân mạng la ó vì tình quá tình

Tại buổi họp báo ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn, Song Luân không ngại có hành động tình tứ với Uyển Ân trước hàng trăm ống kín. Dân tình nghi vấn "phim giả tình thật"

Techcombank chơi lớn, dành hàng tỷ đồng cho khách hàng “săn vé Anh Tài”

Chỉ cần kích hoạt tính năng “Sinh lời tự động” trên ứng dụng Techcombank Mobile hoặc tham gia các chương trình tích lũy điểm thưởng hay gửi tiền tiết kiệm là khách hàng đã có cơ hội săn vé concert hot nhất hiện tại.