2024-10-15 08:58:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/15/sebastian-hoeness-hlv-tu-choi-mu-co-gi-dac-biet-1728957274712.jpg
Array

Sebastian Hoeness – HLV từ chối M.U – có gì đặc biệt?

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã nhiều lần lung lay, sau những kết quả không như ý của Man United, đặc biệt là ở Premier League. Chỉ vài tháng trước, vị chiến lược gia người Hà Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, việc đánh bại Manchester City tại Wembley để giành chiếc cúp thứ 2 trong 2 năm đã giúp Ten Hag tiếp tục tại vị. INEOS quyết định giữ vững niềm tin và gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV 54 tuổi. Nhưng quyết định đó chỉ được đưa ra sau khi quá trình tìm kiếm những người thay thế Ten Hag trên thị trường HLV không đi đến kết quả.

Ten Hag vẫn được M.U giữ lại sau 2 trận hòa với Aston Villa và Porto.

Sau khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, Ten Hag lại phải chịu áp lực lớn. Nhưng sau cuộc họp giữa các giám đốc câu lạc bộ vào tuần trước, có vẻ như cựu HLV Ajax đã vượt qua được kỳ nghỉ quốc tế.

INEOS đã không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào trong quá trình tìm kiếm HLV vào mùa hè. Họ đã tiếp cận Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino. Mới nhất, tờ Bild đã đưa tin Man United cũng đã nhắm đến ‘thuyền trưởng’ của Stuttgart, Sebastian Hoeness.

Tờ báo của Đức tuyên bố Man United rất muốn có HLV 42 tuổi này và đã liên hệ để đàm phán, nhưng bị Hoeness “lịch sự từ chối”. Hoeness được cho là “cảm thấy vinh dự” trước sự quan tâm của đội bóng 20 lần vô địch nước Anh vào mùa hè, nhưng không có cuộc đàm phán cụ thể nào được tổ chức, vì ông đã nhanh chóng từ chối cơ hội.

Hoeness có mối quan hệ chặt chẽ với Stuttgart sau khi cha ông, Dieter Hoeness, đưa họ trở thành nhà vô địch Bundesliga với tư cách HLV vào năm 1992.

Sebastian Hoeness là ai?

Sebastian Hoeness đã làm được những điều tuyệt vời cho Stuttgart.

Sebastian Hoeness được ban lãnh đạo mới của Man United ngưỡng mộ, đây là thông tin bất ngờ, vì HLV trẻ tuổi này là một trong những ứng cử viên ít được biết đến. Nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua sự nghiệp huấn luyện của Hoeness, có thể thấy lý do chính xác tại sao Ineos lại để mắt đến chiến lược gia sinh ra ở Munich này vào mùa hè năm nay.

Hoeness ở tuổi 42, đã tham gia công tác HLV từ năm 2011 khi ông phụ trách nhiều đội trẻ khác nhau, bao gồm RB Leipzig và Bayern Munich. Ông làm HLV trưởng Hoffenheim vào năm 2020 nhưng gặt hái thành công lớn nhất là ở câu lạc bộ hiện tại Stuttgart.

Hoeness gia nhập Stuttgart vào năm 2023 khi họ đang ở khu vực xuống hạng, nhưng ông đã giúp họ trụ hạng thành công và sau đó dẫn dắt CLB giành vị trí thứ hai tại Bundesliga vào mùa giải 2023/24. “Thiên nga trắng” đã về đích trước Bayern Munich và chỉ để thua đội bóng bất khả chiến bại Bayer Leverkusen của Xabi Alonso.

Hoeness được coi là huấn luyện viên ‘lạnh lùng nhất” của Bundesliga vì sự điềm tĩnh của ông bên ngoài sân bóng, mặc dù đội của ông đã có hành trình điên rồ để giành quyền tham dự Champions League. HLV người Đức có thể tự hào với tỷ lệ chiến thắng 58,33% tại Stuttgart khi giành chiến thắng 35 trong số 60 trận mà ông phụ trách – chỉ thua 13 trong số đó.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thương vụ khiến Ashworth và Berrada bẽ mặt

Manuel Ugarte gia nhập Man United từ Paris Saint-Germain với tổng giá trị 60 triệu euro vào những ngày cuối TTCN hè 2024 chắc...

Nếu lần tới đi concert, đừng bỏ quên chiếc smartphone này ở nhà

Trong thế giới của công nghệ di động, Galaxy S24 FE không chỉ mang lại giá trị vượt trội thông qua hiệu suất và tính năng.

NSUT Thành Lộc quay trở lại màn ảnh rộng, Đoàn Thiên Ân có vai diễn đầu tiên trong Công Tử Bạc Liêu

Phim Công Tử Bạc Liêu ra mắt Teaser Poster và Trailer với sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc, Công Dương, Đoàn Thiên Ân thủ vai, tái hiện cuộc sống thượng lưu Nam Kỳ đầu thế kỷ 20.

Chanathip nói thẳng suy nghĩ về thế hệ đàn em tuyển Thái Lan

Tuyển Thái Lan đã khép lại loạt trận giao hữu ở dịp FIFA Days tháng 10 một cách thành công khi nâng cao danh...

3 cách dùng giấy bạc gây hại sức khỏe

Trong quá trình sử dụng giấy bạc để nấu ăn, bạn cần chú ý tránh phạm phải những sai lầm này.Hiện nay, giấy bạc...