2024-10-15 08:51:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/15/real-kho-chot-vu-vitinha-1728957105401.jpg
Array

Real khó chốt vụ Vitinha

Real Madrid đang đối mặt với thách thức trong việc tìm kiếm phương án thay thế Toni Kroos sau khi tiền vệ người Đức giải nghệ vào mùa hè vừa qua. Mặc dù Los Blancos đã kỳ vọng vào những cầu thủ trẻ như Eduardo Camavinga, Fede Valverde, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni để khỏa lấp khoảng trống Kroos để lại, nhưng chỉ sau bốn tháng, họ nhận ra rằng cần phải bổ sung một tiền vệ trung tâm có khả năng tổ chức lối chơi.

Theo báo cáo từ Diario AS, mục tiêu Real Madrid nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè 2025 là một cầu thủ sở hữu tố chất và phong cách chơi giống như tiền vệ Vitinha bên phía Paris Saint-Germain.

Vitinha được Real để mắt đến.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha này không hề dễ dàng, bởi hợp đồng của anh với PSG kéo dài đến năm 2027 và phí chuyển nhượng dự kiến sẽ rất cao. Ngoài ra, mối quan hệ không tốt giữa Real Madrid và người đại diện bên phía Vitinha – Jorge Mendes, cũng là một trở ngại lớn.

Ngoài cái tên kể trên, họ cũng đã liên hệ với Rodri Hernandez bên phía Manchester City, cùng hai đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha của anh là Martin Zubimendi và Fabian Ruiz.

Với những động thái rõ ràng, Real dường như đang hạ quyết tâm đưa về Bernabeu một Toni Kroos mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hoa hậu Thùy Tiên cùng dàn cast Sao Nhập Ngũ chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ Cô Dâu Hào Môn

Buổi họp báo Cô Dâu Hào Môn quy tụ dàn sao Việt đình đám đến tham dự, Hoa hậu Thùy Tiên và dàn mỹ nhân "Sao Nhập Ngũ" gây chú ý trên thảm đỏ.

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản: Ai cũng làm được

Ghi âm cuộc gọi trên ứng dụng Zalo là một cách giúp bạn nhanh chóng lưu giữ thông tin và những nội dung quan...

Sự xuất hiện gây bất ngờ trên sân tập Chelsea

Reece James đã tập luyện với đội 1 lần đầu tiên kể từ giai đoạn trước mùa giải và nhiều người cảm thấy thú...

Người bán cá tiết lộ: 5 loại cá ngọt thịt, ít xương, lại thơm ngon bổ dưỡng đi chợ thấy phải mua ngay

Cá là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất có lợi cho sức khoẻ con người. Đặc biệt, có 5 loại cá ngọt...

Vô địch King’s Cup, bà Madam Pang thưởng nóng Thái Lan gần 4 tỷ đồng

Ở trận chung kết King's Cup 2024, Ekanit Panya và Chanathip Songkrasin tỏa sáng giúp tuyển Thái Lan đánh bại Syria với tỷ số...